Chương 38: Rừng Rậm(Nhị Hợp Nhất)

271 84 0
                                    

Cục Quản Lý Yêu Quái điều động khẩn cấp. Chẳng mấy chốc đã thông báo đến các ngành liên quan, dùng hàng rào phong tỏa tất cả đường vào núi Túc Linh từ các thôn trấn. Ngay sau đó, giải tán đám người ở lân cận. Nhưng đúng lúc bây giờ là cuối tuần, sự cố ở các thôn xóm phụ cận còn dễ nói. Nghe nói dưới chân núi Túc Linh còn có một khu thắng cảnh, bây giờ lượng người đến đó rất lớn, cũng có rất nhiều du khách bị kẹt lại trong núi.

Khi Bạch Nhất Niệm đi mua đồ uống, anh đã chú ý đến nhân viên làm việc mặc đồng phục của Cục Quản Lý Yêu Quái qua lại. Anh thoáng dừng lại, tưởng rằng do nhà họ Túc nên mới có người của Cục Quản Lý Yêu Quái đến. Song anh chưa đứng lâu thì bất ngờ thấy đội trưởng của đội hiện trường của Cục Quản Lý Yêu Quái cũng đến. Bạch Nhất Niệm không khỏi sửng sốt. Chẳng lẽ bên này đã xảy ra chuyện gì rồi?

Đội hiện trường của Cục Quản Lý Yêu Quái được chia thành đội một và đội hai. Đội ngũ thường xuyên gặp vào ngày thường là đội hai, hầu hết bọn họ đều giải quyết những chuyện nhỏ nhặt không đáng kể.

Nhưng đội một của Cục Quản Lý Yêu Quái thì khác, những việc họ xử lý đều là những việc lớn có thể nguy hiểm đến an ninh xã hội. Nơi này lại nằm ngay núi Túc Linh, nghe nói có rất nhiều yêu sống trong núi. Chẳng lẽ bên này xảy ra chuyện rồi à? Anh ta vội vàng chạy về muốn thông báo chuyện này cho Bạch Vương Chân Nhân. Vừa mới chạy đến nơi, đã thấy Bạch Vương Chân Nhân đi về phía trong núi.

"Chân nhân, chân nhân, hình như có người của Cục Quản Lý Yêu Quái đến. Chẳng lẽ lân cận nơi này đã xảy ra chuyện gì sao?" Bạch Nhất Niệm dừng lại bên cạnh ông ấy.

Bạch Dương Chân Nhân nhìn chằm chằm vào lối vào ngọn núi, nơi đã dựng lên hàng rào: ''Tôi có dự cảm chẳng lành.''

--------

muốn dựng trại thì phải hoàn thành nhiệm vụ trò chơi trước mới có thể lấy được dụng cụ tương ứng. Túc Lê nhìn cái vỏ nhỏ đặt trước mặt cậu và ba mẹ đã bị sắp xếp đi làm nhiệm vụ ở phía xa. Làm nhiệm vụ là việc của người lớn, nhiệm vụ của bọn họ hình như chỉ là nhặt đồ trên bãi cỏ gần đây. Đồ vật được làm giống như đồ chơi, bên trong đều có tờ giấy viết các gia vị tương ứng. Nguyên liệu nấu ăn cho bữa cơm trưa sẽ do bọn trẻ tự đi nhặt.

Trong chương trình này, trừ cặp sinh đôi nhà họ Túc ra, ba gia đình còn lại đều chỉ có một đứa nhỏ, nhưng tuổi tác đều nằm vào khoảng ba đến bốn tuổi.

Đứa nhỏ tuổi nhất là hai đứa bé của nhà thầy Túc. Sau khi đạo diễn giải thích quy tắc cho phụ huynh và bọn nhỏ, ông còn hơi lo lắng trẻ con nghe không hiểu nên đặc biệt cử trợ lý đi theo bên cạnh. Kết quả, hai đứa nhỏ nhà họ Túc nghe xong, anh trai Túc Lê gật gật đầu trong chớp mắt đã đi theo đám trẻ của gia đình khác đi nhặt đồ. Em trai đeo cải sọt nhỏ, bước chân ngắn đi theo sau lưng anh, hoàn toàn không cần phải dặn dò gì thêm nữa.

Đạo diễn Từ nghe nhân viên làm việc báo cáo tình hình xong thì dừng lại: ''Thầy Túc chỉ là quá lo lắng cho bọn nhỏ.''

Lúc trước ông còn đặc biệt căn dặn rằng khả năng hiểu của bọn trẻ hơi chậm, bảo bọn họ hãy kiên nhẫn giải thích với tụi nhỏ. Bây giờ xem ra, chẳng phải đứa trẻ rất thông minh sao?

[Đam Mỹ] Tiểu Phượng Hoàng Được Cả Nhà Cưng ChiềuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ