Người tới là một mỹ nhân, sự chú ý của các giáo viên khác trong văn phòng đều bị bà thu hút, lúc nghe bà nói là người nhà của thầy Túc, bọn họ mới để ý người đẹp còn bế một đứa trẻ trong lòng. Đứa bé mặc quần áo trẻ em bằng lông nhung đáng yêu, dưới cái mũ lộ ra một đôi mắt trong veo sáng ngời, mặt mày tinh xảo xinh xắn, nhìn qua có chút tương tự với người đẹp.
Đứa nhỏ dường như tò mò với tất cả mọi thứ, vừa mới vào Văn phòng đã nhìn chăm chú vào hoàn cảnh xung quanh, cuối cùng mới dời ánh mắt vào chỗ trong cùng của văn phòng.
Chỗ đó là bàn làm việc của thầy Túc Thanh Phong.
Lần đầu tiên Túc Lê đến trường của ba Túc, hay nói cách khác đây là lần đầu tiên cậu ra khỏi nhà sau khi tỉnh lại, trên đường cậu trông thấy rất nhiều kiến trúc kỳ lạ, ánh mắt của cậu gần như không rời khỏi những sự vật mới lạ ở bên ngoài, vừa ngạc nhiên vừa cảm thấy vô cùng kỳ diệu. Trước những gì nhìn thấy dọc đường, chẳng qua mẹ cậu hình như lo lắng cậu sẽ bị thế giới bên ngoài làm phiền cho nên đã giúp Túc Lê kéo mũ lại nhiều lần, nhưng sau mấy lần cậu kéo kéo mũ mẹ không ngăn cản nữa, chỉ là giọng điệu nói chuyện lại trở nên kích động hơn, còn liên tục hỏi Túc Lê thích thích thứ gì.
Hai người đến văn phòng của ba Túc, sự chú ý của cậu lại bị đủ loại dụng cụ trong văn phòng hấp dẫn, chẳng hạn như bài tập của học sinh xếp chồng trên bàn làm việc, chẳng hạn như máy lọc nước.....
"Vợ, sao em lại tới đây?" Ba Túc ngẩng đầu lên thì thấy vợ con, bèn lập tức đặt đồ trong tay xuống rồi đi tới bế Túc Lê. "Chẳng phải em nói ngày mai mới lên máy bay về nhà à?"
"Công việc hoàn thành sớm nên buổi sáng em trở về luôn." Mẹ Túc đặt hoa quả mang dọc đường lên bàn trong văn phòng, cười nói với những người khác: "Các thầy, các cô vất vả rồi. Buổi trưa mọi người không nghỉ ngơi sao?"
"Chị dâu khách sáo quá rồi. Ngồi xuống trước đi.''
''Chúng tôi nghỉ ngơi trong văn phòng mà."
"Túc Minh ở nhà có ai chăm sóc không?" Ba Túc hôn Túc Lê, để ý thấy biểu cảm trên mặt con non. "Bé con có sợ không?"
Túc Lê lắc lắc đầu, lại nghiêng đầu sang một bên nhìn những thứ khác.
Mẹ Túc trả lời: "Vốn dĩ em định dẫn cả hai đến, nhưng Minh Minh không chịu thay quần áo trước khi ra ngoài.''
Mẹ Túc còn định dẫn theo Túc Minh, nhưng cậu nhóc lại hết sức bài xích chuyện thay quần áo. Cuối cùng, chỉ có thể để Phong Yêu ở nhà chăm sóc cậu nhóc, còn bà chỉ mang theo Túc Lê ra khỏi nhà. Lúc ra ngoài, thật ra bà đã cân nhắc xem con trai có bài xích thế giới bên ngoài hay không. Bình thường, bọn họ dẫn cậu ra ngoài đều chơi đùa ở gần đó, gần như sẽ không rời khỏi nhà quá xa.
Mấy ngày nay, lúc bà gọi điện cho chồng, ông nói con non bắt đầu tò mò với rất nhiều sự vật mới mẻ. Cậu cảm thấy hứng thú với trò chơi, thích xem phim hoạt hình, còn thích chơi đồ chơi....... Lúc trước, ông định mang Túc Lê ra ngoài thử xem, nhưng mà gần đây công việc ở trường rất bận rộn, giờ tan làm lại muộn nên dẫn đến mấy ngày không ra ngoài.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ] Tiểu Phượng Hoàng Được Cả Nhà Cưng Chiều
HorrorHán Việt: Đoàn sủng tiểu phượng hoàng Tác giả: Lý Ôn Tửu Tình trạng: Hoàn thành 173c + 11 Pn Nguồn:Wiki+Raw Ngày mở hố: 11/7/2024_??/??/???? wiki: https://truyenwikidich.net/truyen/doan-sung-tieu-phuong-hoang-YBnis1S4CBA1TCna raw: https://www.zhenhu...