Nhân viên chụp được một tấm ảnh chính diện tương đối rõ ràng. Sau đó, khi anh ta muốn chụp một bức ảnh khác cho Túc Lê thì lại nhìn thấy đứa trẻ đang rút vào sau lưng chàng trai trẻ trong vườn, nắm chặt quần của chàng trai, thỉnh thoảng lại ló đầu ra nhìn máy chụp ảnh trên tay anh ta. Có vẻ rất sợ hãi với nó.
"Có phải bạn nhỏ sợ không? Không sao đâu, máy ảnh trong tay chú không đáng sợ."
Trần Kinh Hạc: ''....'' Hình như vấn đề ở đây không phải có sợ hay không.
Quay nhiều kỳ <Em bé đáng yêu> như vậy, nhân viên đã quen với đủ kiểu trẻ em. Những đứa bé ít tiếp xúc đều cảm thấy sợ hãi thứ lạ lẫm như camera. Cho nên tổ chương trình thấu hiểu tâm lý trẻ nhỏ, đã ngụy trang cho tất cả các máy quay trong nhà, dán lên đó giấy dán hoặc đồ chơi lông nhung mà những đứa bé thích để dấu camera.
<Em bé đáng yêu> áp dụng hình thức quay phim và phát sóng cùng lúc, quay hai tập và phát sóng một tập. Sau đó là hai ngày quay, trong quá trình quay phim toàn bộ tư liệu sẽ được đưa vào khâu hậu kỳ. Những thước phim chỉnh sửa cuối cùng sẽ được khách mời xem xét trước khi phát sóng.
Bách Linh Điểu được cục Quản lý yêu quái đặc biệt cử đi giám sát chuyện này. Dù sao cũng là một gia đình yêu tộc, trẻ con không thể so sánh với người lớn, nên khó tránh khỏi sẽ có một số chuyện kỳ lạ xảy ra. Giao cho Bách Linh Điểu làm người sản xuất sẽ giảm thiểu vấn đề này rất nhiều.
Sau khi toàn bộ nhân viên đã rút lui rồi, Túc Lê mới bước vào nhà thở phào nhẹ nhõm. Khi thấy trong nhà không có camera, Trần Kinh Hạc còn công việc khác không nán lại lâu được nên đã rời đi. Thời gian Túc Minh ngủ trưa dài, camera trong nhà đã bắt đầu công việc. Ba Túc muốn đi lấy chút sách tranh đến để dạy Túc Lê làm quen mặt chữ.
Hai đứa trẻ có phòng đồ chơi riêng, nhưng chúng hiếm khi đến. Trong căn phòng đó chứa đầy truyện cổ tích, sách, đồ chơi và những thứ khác. Túc Lê nhìn ba Túc đi đến phòng trẻ em thì đi theo. Vừa bước vào, cậu đã lập tức nhìn thấy trên kệ sách nhỏ có sách truyện và sách tranh.
"Hôm nay bé con muốn đọc cuốn sách nào?" ba Túc ngồi trên sàn, vừa tầm nhìn của đứa trẻ. Ông nhìn thấy đôi mắt của con mình đảo quanh trên giá sách rồi đưa tay muốn lấy ra một cuốn sách trên giá. Có rất nhiều sách truyện. Ba Túc nhìn thấy bé con cố gắng kéo bằng một tay nhưng không thể rút ra được. Cậu đành phải dùng cả hai tay, hai bàn tay mũm mĩm của bé con nắm lấy phần sách hơi hở ra.
Cậu dùng hết sức kéo ra rồi ôm cuốn sách trên tay, nhắn nằm xuống vững vàng nhắn vào vòng tay của ba Túc. Ba Túc đỡ đứa trẻ ngồi thẳng dậy, "Bé con giỏi lắm, có thể tự mình lấy sách rồi."
Quyển sách Túc Lê kéo ra là sách mới được mua gần đây.
Túc Lê rất thích xem sách tranh và phim hoạt hình, càng mới lạ càng thích. Xem qua rồi sẽ không xem lại lần thứ hai. Bởi vậy, trong khoảng thời gian này mẹ Túc thường xuyên mua sách tranh trên internet, xem hết thì quyên tặng lại.
Túc Lê liếc nhìn sách trên giá sách, sự chú ý của cậu nhanh chóng đã bị thu hút bởi một chiếc hộp khác bên cạnh giá sách. Cậu đang định mở thùng giấy ra xem thì chợt nhận thấy một con búp bê nhỏ màu vàng trên kệ cạnh thùng giấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ] Tiểu Phượng Hoàng Được Cả Nhà Cưng Chiều
HorrorHán Việt: Đoàn sủng tiểu phượng hoàng Tác giả: Lý Ôn Tửu Tình trạng: Hoàn thành 173c + 11 Pn Nguồn:Wiki+Raw Ngày mở hố: 11/7/2024_??/??/???? wiki: https://truyenwikidich.net/truyen/doan-sung-tieu-phuong-hoang-YBnis1S4CBA1TCna raw: https://www.zhenhu...