Tập thứ ba của buổi quay phim ngoài trời của <Em bé đáng yêu> nhanh chóng được phát sóng trực tiếp. Cư dân mạng lướt vào xem và ngồi hóng từ những khoảnh khắc đầu tiên. Tập này quay ở ngoài trời, nhiều nhóm gia đình tụ tập lại với nhau để tham gia các hoạt động. Sự tương tác và hiểu biết giữa những đứa trẻ sẽ là điểm nhấn của chương trình.
Điều đầu tiên đập vào mắt là khung cảnh tuyệt đẹp của núi Tức Linh. Cư dân mạng nhìn thấy mấy nhóm gia đình tụ tập trên bãi cỏ khi có thông báo. Tiếp theo là các bạn nhỏ sẽ nhặt đạo cụ để lấy nguyên liệu. Trên màn hình xuất hiện cảnh các bậc phụ huynh nhao nhao dặn dò con cái phải nhặt loại đạo cụ nào. Lúc này, nhà họ Túc có chút lo lắng.
Dù sao, cặp song sinh nhà họ Túc cũng khác với các bé của gia đình nhà khác. Bọn trẻ nhỏ hơn và đang ở giai đoạn bắt đầu nghe hiểu, nên sẽ rất khó để hiểu những câu dài.
[Oh......Tôi mới từ Weibo của nữ thần xem qua, hình như bọn nhỏ có sức ăn rất lớn.]
[Chết rồi, vậy bảo bối của tôi sẽ không bị đói đúng chứ.]
[Rõ ràng là tôi đến để xem 'Ém bé đáng yêu', kết quả lại lo lắng cho bọn nhỏ như trưởng bối trong nhà.]
[Haizzzz, Ai mà không vậy chứ? Cho nên Tổ Tiết Mục có hỗ trợ cho phụ huynh chúng tôi nạp tiền không? Các người nói xem phải nạp bao nhiêu mới có thể mở cửa sau cho bảo bảo đây?]
Trong khu bình luận, cư dân mạng trò chuyện rôm rả. Mặc dù bọn họ nói là lo lắng, nhưng cũng biết Tổ Tiết Mục sẽ không bỏ đói bọn trẻ. Fan của nhà họ Túc đã nghĩ rằng nhóm của họ sẽ là người cuối cùng, nhưng không ngờ rằng Túc Lê, trông có vẻ hơi yếu hơn, lại đi trước những đứa trẻ khác ngay khi trận đấu vừa bắt đầu. Đặc biệt là khi cư dân mạng nhìn thấy Túc Lê và Túc Minh lưng đeo ba lô nhỏ, chạy vòng quanh trên bãi cỏ, hoàn toàn không cần người lớn phải lo lắng. Hơn nữa, hai đứa trẻ còn nhặt đạo cụ rất nhanh.
Hai đứa trẻ thấp hơn những đứa trẻ khác, hơn nữa anh trai còn là người thấp nhất.
Bọn họ thấy Túc Lê bảo Túc Minh ngồi xổm xuống, sau đó cúi người nhặt những đạo cụ rồi bỏ vào ba lô của em trai. Hai anh em phân công và hợp tác với tốc độ không hề chậm hơn những đứa trẻ khác. Mãi cho đến khi Túc Minh nhìn thấy con bướng trên bãi cỏ, cậu nhóc nhảy lên nhảy xuống khiến đạo cụ trong ba lô rơi đầy đất. Túc Lê đứng tại chỗ sững sờ nhìn đồ chơi vương vãi khắp nơi, sau đó đi theo em trai để nhặt đồ.
"Hahahahahaha, tôi hoàn toàn không nghĩ đến sự tình sẽ phát triển như này.]
[Cuộc sống không hề dễ dàng gì, Lê Lê thở dài haizzz.]
[Không ngờ cậu nhóc lại đi bắt bướm hahaha, em trai cứ như một con mèo con vậy.]
[Anh trai ở phía sau dọn dẹp đống bừa bộn của em trai.]
[Chạy nhảy như vậy, Cậu nhóc làm mất luôn bữa trưa rồi. Hahaha."
Hình ảnh vừa chuyển, con bướng đã bay về phía xa, làm Túc Minh cũng tỉnh táo lại. Cậu nhóc vội nhặt đạo cụ trên mặt đất rồi chạy về phía anh trai, nhưng lại đâm sầm vào Túc Lê, khiến cái ba lô chứa đầy đạo cụ rơi đầy trên mặt đất. Cư dân mạng xem đến đây thì phá lên cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ] Tiểu Phượng Hoàng Được Cả Nhà Cưng Chiều
HorrorHán Việt: Đoàn sủng tiểu phượng hoàng Tác giả: Lý Ôn Tửu Tình trạng: Hoàn thành 173c + 11 Pn Nguồn:Wiki+Raw Ngày mở hố: 11/7/2024_??/??/???? wiki: https://truyenwikidich.net/truyen/doan-sung-tieu-phuong-hoang-YBnis1S4CBA1TCna raw: https://www.zhenhu...