Chương 31: Chương Trình Giải Trí

314 83 2
                                    

Thời kỳ nguyên hình của chim non khá đặc biệt nên ba Túc phải xin dời hai ngày dạy mới có thời gian ở nhà chăm con non. Ngày hôm sau, Túc Lê tỉnh lại, cảm thấy linh lực của mình đã khôi phục khá nhiều. Phạm vi hoạt động của cậu cũng chuyển từ tổ chim đến tấm thảm lông trong phòng khách. Túc Minh chơi rất vui, nhiều lần muốn giơ tay túm lấy anh trai nhưng lần nào cũng bị Túc Lê tránh khỏi. Sau đó, cậu nhóc không buồn bắt anh trai nữa mà ghé vào thảm lông bò theo Túc Lê, nghiễm nhiên giống như cái đuôi nhỏ của cậu.

"Xin lỗi đạo diễn Từ, gần đây bé con nhà tôi đổ bệnh..." Mẹ Túc đang gọi điện thoại cho đạo diễn <Em bé đáng yêu>. Bởi vì con non đang ở thời kỳ nguyên hình nên mẹ Túc định từ chối lời mời của đạo diễn Từ. Nào ngờ đạo diễn Từ vẫn không từ bỏ và nói rằng lịch trình có thể được sắp xếp trong vài tháng tới.

Người nhà định sẽ để cho hai anh em sinh đôi tiếp xúc với những đứa nhóc đồng trang lứa và kết bạn nhiều hơn, tốt nhất là giúp cho Túc Lê thêm vui vẻ. Trước đây, họ đã dắt hai đứa tới công viên nhỏ và khu vui chơi giải trí, nhưng cảm thấy bé con nhà mình đứng trong đám đông vẫn quá nhỏ bé. <Em bé đáng yêu> chủ yếu mời các bạn nhỏ từ ba đến năm tuổi đến từ các gia đình ngôi sao. Mỗi quý có chừng bốn gia đình tham gia.

Hình thức quay phim được chia thành sinh hoạt gia đình và các hoạt động khác, chủ yếu quay cuộc sống hàng ngày của những người nổi tiếng đang nuôi dạy con cái và sự tương tác giữa các gia đình khác nhau để tăng sự hấp dẫn của chương trình. Đạo diễn Từ rất nhạy bén trong việc nắm bắt nhu cầu của gia đình họ Túc. Ông ta không ngừng nhấn mạnh lợi ích của <Em bé đáng yêu> là giúp những đứa trẻ cùng tuổi kết bạn với nhau. Cuối cùng, ngay cả ba Túc cũng bị lay động.

Túc Dư Đường nói, "Thế này đi, đạo diễn Từ, hai ngày nữa tôi sẽ cho ông câu trả lời. Bây giờ con tôi đang ốm nên tôi thực sự không có cách nào."

"Không cần gấp gáp đâu, cô Túc cứ xác nhận lịch trình đi rồi gọi cho chúng tôi là được." Đạo diễn Từ cực kỳ dễ nói chuyện. Trước khi tắt điện thoại, ông ta còn dặn Túc Dư Đường nhất định phải suy nghĩ thật kỹ.

Túc Lê không hề có hứng thú với mấy chuyện này. Hứng thú của cậu đã rơi vào chiếc khung xích đu mới được lắp đặt trong phòng khách. Khung xích đu được thiết kế vừa vặn với kích thước của chim non một cách hoàn hảo, hình thức cũng bầu chuốt từ cành cây đến giá đỡ. Thoạt nhìn, thân cây dùng làm giá đỡ giống y hệt cây thần ngô đồng từ vạn năm trước, điểm khác biệt duy nhất là trên đó không có mùi hương của cây thần ngô đồng.

Trần Kinh Hạc lắng tai nghe mẹ Túc kể về chuyện <Em bé đáng yêu>, thỉnh thoảng lại nói chuyện với Túc Lê, "Thứ này được làm từ cành của cây ngô đồng già nhất trong tộc."

Túc Lê nhìn lướt qua. Mặc dù so ra thì kém cây thần nhưng cậu có thể miễn cưỡng nghỉ trên đó đối phó. Mấy ngày nay.

Trần Kinh Hạc đang hỗ trợ điều tra về tình trạng của Túc Lê. Tại sao cậu lại có thể chất đặc biệt và hiếm thấy như vậy?

"Người khác không thể nào cảm ứng được linh lực trong người ngài cũng không phải là chuyện xấu. Về phần cảm ứng với linh khí bên ngoài thì vốn dĩ Phượng Hoàng chuyển sinh đã đặc biệt rồi. Theo lời ngài nói lúc trước, tôi thấy chuyện này có khả năng cao liên quan đến kiếm Huyền Thính."

[Đam Mỹ] Tiểu Phượng Hoàng Được Cả Nhà Cưng ChiềuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ