Chương 34: Hoa Hoa

303 82 0
                                    

Khi số lượng yêu tộc hòa nhập vào xã hội loài người ngày càng tăng, ngày càng có nhiều yêu tộc tham gia vào nhiều ngành nghề khác nhau, tỷ lệ bại lộ của yêu tộc cũng tăng cao. Yêu tộc cần phải tu luyện, nhất là những đại yêu kia, đều làm những nghề nghiệp nhiều người tôn trọng và yêu thích. Điều này rất có lợi cho việc tu hành độ kiếp của yêu tộc. Cục Quản lý yêu quái đã chứng kiến rất nhiều đứa trẻ từ gia đình yêu tộc bước vào giới giải trí. Trong giới không chỉ có mỗi đại yêu thần Loan điểu, cách đây không lâu còn có con trai của đại yêu vì tu luyện mà đi làm sao nhí.

Lúc hai đại yêu Túc Thanh Phong và Túc Dư Đường cố ý gọi điện thoại đến lập hồ sơ, cục Quản lý yêu quái đã đoán được ý nghĩ của gia đình họ.

Đối với yêu tộc mà nói, ghi hình chương trình là một việc lợi nhiều hơn hại. Hai vị bốc lớn nhà họ Túc, một người là giáo viên, một người là nữ diễn viên, đều là nghề nghiệp được tôn trọng. Họ đều tích được rất nhiều phước lành. Nhưng nghe nói nhà họ Túc có một con non vừa mới khỏi bệnh bẩm sinh, con non vốn đã yếu đuối. Khi quay phim, họ vừa cân nhắc cho nhóc yêu quái làm quen với các bạn, một mặt có lẽ nhà họ Túc cũng muốn góp nhặt phước lành cho con non.

Họ rất quen thuộc với việc xử lý những vấn đề này. Trong nhiều năm qua, cục Quản lý yêu quái đã xử lý những việc nhỏ như cho yêu quái thuê nhà, lớn như bắt giữ và trừng phạt những con yêu quái xấu xa gây nguy hiểm cho sự an toàn của con người. Từ lâu đã có những đường kết nối cố định trong xã hội loài người.

Chỉ là cái này không bao gồm số đầu tiên đã làm đài truyền hình tổn thất khoảng 50* vạn tiền thiết bị.

(*)1,700,000,000 VNĐ (1 tỷ 700 triệu đồng).

Lúc người phụ trách nhóm nhỏ ở Cục Quản lý Yêu quái nhận được tin nhắn của Bách Linh điểu thì rơi vào trầm tư. Thiết bị của đài truyền hình còn chưa đến lượt bọn họ quan tâm, trong cục của họ cũng không nghèo nàn như hàng trăm năm trước, nhưng đây là lần đầu tiên họ nghe nói đến việc thiết bị bị nhóc yêu quái phá hủy. Hư hỏng không phải là một thiết bị thông thường mà là một chiếc máy camera đắt tiền.

"Sếp à, chuyện này xử lý như thế nào?" Bách Linh điểu nơm nớp lo sợ hỏi người phụ trách.

Cục Quản lý Yêu quái nói, "Tôi hy vọng cậu hiểu rõ sự thật. Mặc dù năm trước ngài Kinh Hạc vừa cấp tiền cho cục, nhưng thật ra chúng ta vẫn rất ''nghèo''. ''

Ngay ngày quay phim đầu tiên đã đập vào gần 50 vạn tiền cũng không thể phá như vậy đâu.!

Bách Linh điểu sắp khóc rồi, "Vậy phải xử lý sao?"

Bây giờ tâm trạng người phụ trách Cục Quản lý Yêu quái rất phức tạp, "Tôi gọi điện thoại cho cục trưởng các cậu đã."

Nhà họ Túc, nhân viên công tác đã mở mấy chiếc camera chú vịt vàng ra, ấn mấy lần cũng không làm bọn chúng khởi động lại. Anh ta cẩn thận kiểm tra lần nữa: ''Thiết bị trong đài mới nhập về không thể hỏng được....sạc điện cũng không có phản ứng. Hoặc là linh kiện bị hỏng hoặc là có vấn đề về tín hiệu.

Nhân viên công tác nhìn hai đứa trẻ đang đứng cạnh bàn nghiêng đầu nhìn anh ta sửa camera. Hai cậu nhóc mặc áo ngủ giống nhau, trên mặt mang vẻ vô tội như nhau, dường như còn rất hứng thú với chiếc camera trên tay anh ta.

[Đam Mỹ] Tiểu Phượng Hoàng Được Cả Nhà Cưng ChiềuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ