Khi Túc Úc mang theo một chiếc chuồng chó màu đỏ về nhà, ba Túc nhìn anh rồi hỏi, "Sao con không mua một cái lớn hơn một chút?"
"Đây là cái lớn nhất trong cửa hàng bọn họ," Túc Úc giải thích. "Con cũng muốn mua một cái lớn hơn nhưng mà chuyển phát nhanh tới thì lại quá muộn."
Ba Túc mặt không biểu cảm: "Mua một cái lớn hơn để lần sau còn nhét con vào đó."
Túc Úc bị ba Túc xỉa xói, chuồng chó ném đại ra ngoài sân, mặt mày như đưa đám bước vào nhà. Anh nhìn thấy trong phòng đặt một biệt thự chim vừa mới giao tới, thư ký Thanh Điểu của Trần Kinh Hạc đang ghi chép: "Tổng giám đốc Trần, những món đồ chơi còn lại sẽ được giao đến trước 11 giờ tối."
Buổi sáng khi Phong Yêu đi vào nhà, nhìn thấy cảnh này thì vô cùng hoảng sợ. hắn chỉ mới nghỉ ngơi vào cuối tuần, khi quay lại Túc Lê đã hiện nguyên hình rồi. Hơn nữa hắn còn chưa kịp hỏi chuyện gì đang xảy ra đã nhìn thấy đồ đạc mới lần lượt được chuyển vào sân. Những đồ vật này phải được rửa sạch kỹ lưỡng trước khi đem vào nhà, cộng thêm được ngâm trong hương liệu yêu thích của con non để đảm bảo rằng chúng có hương vị giống hệt nhà họ Túc.
Ở giữa phòng khách đặt một tổ chim nguyên mẫu dạng đứng. Một chú chim non màu đỏ đang ngủ yên trong đó, dưới cánh vẫn ôm một thanh kiếm nhỏ và được đắp một chiếc chăn bông nhỏ trên người. Đây là lần đầu tiên Phong Yêu nhìn thấy một Túc Lê nhỏ như vậy. Cậu nhỏ đến mức hắn có thể nắm chặt trong lòng bàn tay.
Cậu ngủ cả ngày mà không tỉnh dậy, khi ngủ say còn phát ra những tiếng thở khe khẽ. Phong Yêu đành phải ngồi xổm bên cạnh để trông coi, cũng không dám phát ra bất kỳ âm thanh nào. "Em ấy ngủ lâu như vậy có sao không?" Túc Úc hỏi. "Em ấy đã ngủ hai ngày rồi."
Ba Túc vẫn đang nghiên cứu cách cho chim ăn, nghe vậy thì nói, "Bác sĩ nói chuyện này là bình thường. Con nên tranh thủ thời gian mà xử lý cái chuồng chó mà con đã mua đi, trông nó giống cái gì hả?"
Túc Úc phản bác, "Cái gì mà chuồng chó? Cái đó con sẽ chế thành một cái biệt thự. Ba nên có lòng tin với con trai mình hơn đi."
Ba Túc cười, "Được rồi, con có biết mình đã làm gì trong lớp thủ công ở trường mẫu giáo không? Còn muốn làm một cái biệt thự nữa chứ." Ba Túc đứng cạnh Túc Minh, thấy cậu nhóc đổ sữa bột vị sô-cô-la vào bình sữa, "Con uống xong phải đánh răng nha."
Túc Minh vui vẻ ôm bình sữa chạy đi.
Ba Túc thấy Túc Úc vẫn ở bên cạnh nên hỏi, "Con cũng muốn uống sữa bột à?"
Túc Úc: ''....''
Anh là nam tử hán đại trượng phu mà còn uống sữa bột cái gì nữa!
----
Bên ngoài rất nhanh đã tối. Phong Yêu không định ở lại qua đêm. hắn nói chuyện với ba Túc và chuẩn bị rời đi.
Trước khi hắn rời đi, nhìn bầu trời đêm ở phía xa, hắn thoáng ngừng lại nhắc nhở, "Tối nay trời sẽ mưa.''
''Nhớ phải đi lấy quần áo vào nha."Ba Túc nói.
Phong Yêu muốn nói lại thôi. Trước khi rời đi, hắn lại nhìn Túc Lê đang ngủ say rồi không nói thêm gì nữa.
Khi màn đêm buông xuống, bầu trời nổi sấm rền vang. Giây tiếp theo, trời đã bắt đầu đổ mưa tí tách.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ] Tiểu Phượng Hoàng Được Cả Nhà Cưng Chiều
HorrorHán Việt: Đoàn sủng tiểu phượng hoàng Tác giả: Lý Ôn Tửu Tình trạng: Hoàn thành 173c + 11 Pn Nguồn:Wiki+Raw Ngày mở hố: 11/7/2024_??/??/???? wiki: https://truyenwikidich.net/truyen/doan-sung-tieu-phuong-hoang-YBnis1S4CBA1TCna raw: https://www.zhenhu...