Không có ai từ Cục Quản Lý Yêu Quái đến, người đến là người cầm quyền hiện tại của Huyền Hạc tộc, Trần Kinh Hạc, trừ anh ta ra còn có hai người trẻ tuổi của Huyền Hạc tộc. Túc Úc vừa mới vào nhà đã chú ý đến tất cả mấy vị khách đều tập trung vào em trai mình. Ngoài ra, dường như không có vấn đề gì khác.
Mẹ anh đang trao đổi với Trần Kinh Hạc, và có vẻ như có một vài vấn đề quan trọng. Túc Minh đang nghịch đồ chơi trên thảm lông.
Túc Lê được Phong Yêu bế và có vẻ hơi buồn ngủ, gật gù như có như không.
Tình hình nhìn như là một buổi tiếp khách bình thường, ngoại trừ biểu cảm nghiêm túc của ba Túc.
Ngay sau khi ba Túc gọi điện thoại, Bác sĩ Bạch đã đến nhà và cẩn thận kiểm tra tình trạng của Túc Lê.
Sau khi kiểm tra kết thúc, ông nói ngắn gọn: "Ngài Kinh Hạc, ngài không thể chỉ dựa vào tóc để kết luận đứa nhỏ nhà họ Túc chính là Phượng Hoàng ngài đang tìm kiếm."
Trần Kinh Hạc đã chắc chắn rằng Túc Lê chính là Phượng Hoàng hồi tổ, vì vậy nhà họ Túc không thể không mời Bạch Họa Mi đến chẩn đoán. Huyền Hạc tộc là người hầu của Phượng Hoàng, và nếu Túc Lê thật sự là Phượng Hoàng hồi tổ, vấn đề sẽ không còn đơn giản nữa.
Trần Kinh Hạc nhíu mày: "Vừa rồi tôi cảm nhận được Thần Lực Phượng Hoàng trên người con non. Thần lực không làm giả được."
Bác sĩ Bạch thoáng dừng lại một hồi, Huyền Hạc tộc tìm Phượng Hoàng hơn vạn năm đã lập tức nhận định đứa trẻ nhà họ Túc chính là Phượng Hoàng bọn họ muốn tìm. Quan trọng là chứng cứ đưa ra không đủ để chứng minh những điều này. Người của huyền hạt tộc cũng đến rồi, bọn họ cũng từng thăm dò linh lực trong cơ thể của con non, đều không thu hoạch được gì giống như Bạch Họa Mi.
Bạch Họa Mi: "Nhưng mà chúng tôi cũng vừa mới dò xét trong cơ thể con non này, trống trơn, một chút linh lực cũng chẳng có. Với lại Thần Lực Phượng Hoàng ra sao, trên lịch sử không có bất kỳ ghi chép lại nào. Lời này của Kinh Hạc đại nhân cũng không có căn cứ."
Trần Kinh Hạc ngừng lại: "Có thể thăm dò Yêu Đan."
Mẹ Túc: "Nhóc Lê là một con non chưa tu luyện, hình thức ban đầu của Yêu Đan cũng chưa ngưng luyện ra được."
Trần Kinh Hạc là người có tính khí tốt, nổi tiếng khắp yêu giới. Bạch Họa Mi nghe Túc Thanh Phong nói chuyện này còn giật mình. Đây là lần đầu tiên ông ta thấy anh ta cố chấp như vậy. Chuyện hồi tổ thành Phượng Hoàng này vốn là ý nghĩ hảo huyền. Lần trước ông ta chẩn đoán cho Túc Lê cũng có vài điều hoài nghi nhưng trong một ngàn con non ở yêu giới, chưa chắc sẽ có một người xuất hiện dấu hiệu hồi tổ, huống chi là Phượng Hoàng tiếng tăm lẫy lừng, xác suất như vậy nhỏ đến mức gần như không đáng kể.
Bác sĩ Bạch lên tiếng: "Nếu nói cái này là hồi tổ, quả thực giống như dấu hiệu của hồi tổ. Nhưng con non chưa tiến vào con đường tu luyện, Thần Lực Phượng Hoàng cũng mơ hồ. Cho dù Túc Lê thật sự hồi tổ cũng chưa chắc là Phượng Hoàng được. Hiện tại xem ra tuổi tác của con non còn quá nhỏ, chưa tiến vào tu luyện có hồi tổ hay không vẫn phải đợi bàn bạc đã."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ] Tiểu Phượng Hoàng Được Cả Nhà Cưng Chiều
HororHán Việt: Đoàn sủng tiểu phượng hoàng Tác giả: Lý Ôn Tửu Tình trạng: Hoàn thành 173c + 11 Pn Nguồn:Wiki+Raw Ngày mở hố: 11/7/2024_??/??/???? wiki: https://truyenwikidich.net/truyen/doan-sung-tieu-phuong-hoang-YBnis1S4CBA1TCna raw: https://www.zhenhu...