"Nhóc rất thông minh." Phong Yêu nói thẳng: "Nhưng lại rất nhỏ yếu, ta không hiểu lắm."
Túc Lê nhìn Phong Yêu rồi bỗng nhớ đến chuyện cậu tập đi trong phòng khách vào ban ngày, lúc đó cậu cảm thấy một điều gì đó kỳ lạ, như thể Phong Yêu vẫn chưa rời đi mà vẫn luôn âm thầm quan sát ở gần đây.
Phong Yêu thấy con non này không trả lời thì đi vài bước về phía trước.
Túc Lê cảm nhận được có một luồng gió phất qua.
Phong Yêu đứng đối diện có vẻ mặt nghi hoặc, lẩm bẩm nói: "Không đúng lắm, vì sao ta không cảm nhận được linh lực từ trên người nhóc."
Đây đúng là con non trông rất nhỏ bé yếu ớt nhưng lại thần bí đến mức hắn không nhìn thấu được.
Miệng vết thương trên người Phong Yêu lại chảy ra máu, nhưng hắn chẳng thèm để ý mà đi đến muốn tìm hiểu con non này. Kết quả là Phong Yêu chưa đi được mấy bước thì phát ra tiếng rên rỉ, hắn hơi khom người quỳ xuống, dường như vết thương đã tệ hơn rồi.
Túc Lê bất đắc dĩ lên tiếng: "Tốt nhất là ông đừng nhúc nhích."
Con non nói chuyện rất chậm, có một số từ phát âm không rõ ràng, thậm chí ngữ điệu khi nói có hơi kỳ lạ. Tiếng nói non nớt mềm mại, đúng là con non nhưng lại mang giọng điệu như đã trưởng thành, vừa đáng yêu vừa kỳ quái.
Phong Yêu ngơ ngác: "Nhóc tỉnh táo..."
Trên mặt hắn lộ vẻ hưng phấn như đã nhìn thấy được bí mật, vội vàng nói ra phỏng đoán của bản thân: "Nhóc đoạt xác? Bám vào cơ thể này sao? Nhóc không phải con non nhà học Túc."
Sau khi không nghe thấy con non trả lời, Phong Yêu cố gắng đứng lên, miệng vết thương trên người lại vỡ ra.
Vì để âm thầm lên vào nhà học Túc mà Phong Yêu đã chuẩn bị rất nhiều, cơ hội bây giờ rất khó kiếm được, vết thương trên người hắn càng lúc càng nặng hơn, lần sau muốn trộm vào đây sẽ khó giấu được Túc Thanh Phong.
"Vết thương do lửa thần Phượng Hoàng đốt chảy rất khó lành lại." Túc Lê nhìn làn da xanh trắng trên cánh tay hắn chảy đầy máu tươi: "Ông cứ cậy mạnh như vậy thì cánh tay này sẽ bị phẽ bỏ đấy."
"Lửa thần Phượng Hoàng.....?" Phong Yêu nghe vậy thì giật mình kinh ngạc, hắn biết trên mảnh vỡ kia có lừa thần kỳ dị, nhưng lại không biết đây là lửa thần Phượng Hoàng.
Sao con non này biết được?
Phong Yêu cẩn thận quan sát con non này, đúng là hắn mượn thần lực từ mảnh vỡ để nâng cao tu vi rồi bị lửa thần trong đó ăn mòn từng ngày. Miệng vết thương bình thường hắn có thể tự mình trị liệu được, nhưng vết thương do lửa thần tạo ra, hắn phải dành mười mấy năm mới có thể miễn cưỡng chữa trị.
Nhưng lần độ kiếp này còn nguy hiểm hơn những lần trước, thần lực bên trong mảnh vỡ chưa bao giờ mãnh liệt như vậy, vết thương nó gây ra còn nghiêm trọng hơn những lần độ kiếp trước, ngoài ra đêm qua hắn vì bảo vệ hai con non này nên bị lửa thần tấn công mà bị thương một lần nữa.
Con non nói đúng, vết thương trên cánh tay Phong Yêu đã vượt qua phạm vi khống chế của hắn, phế bỏ cánh tay này là kết quả tệ hại nhất.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ] Tiểu Phượng Hoàng Được Cả Nhà Cưng Chiều
TerrorHán Việt: Đoàn sủng tiểu phượng hoàng Tác giả: Lý Ôn Tửu Tình trạng: Hoàn thành 173c + 11 Pn Nguồn:Wiki+Raw Ngày mở hố: 11/7/2024_??/??/???? wiki: https://truyenwikidich.net/truyen/doan-sung-tieu-phuong-hoang-YBnis1S4CBA1TCna raw: https://www.zhenhu...