Chương 11: Bảo Mẫu

300 90 0
                                    

Thời điểm Túc Út đi học về, nhìn thấy có thợ sửa chữa đến nhà sửa tivi anh kinh ngạc đứng bên cạnh nhìn, rồi chỉ vào tivi hỏi: ''Sao nó lại hỏng được?''

Thợ sửa chữa: ''Bị cháy, chắc do trận mưa to sấm chớp mấy ngày trước ảnh hưởng, ngày thường mọi người dùng điện cũng nên chú ý an toàn.

Ông ta xách thùng dụng cụ đi đến bên kia, cầm lấy điều khiển từ xa bấm thử: ''Điều khiển nhà cậu cũng hư rồi, ngày mai tôi sẽ mang cái mới đến.''

Túc Úc''????"

Chẳng phải điều khiển từ xa mới thay mấy tuần trước thôi sao! Lần trước vẫn là bị thằng nhóc thúi Túc Minh bạo lực đập nát.

''Làm phiền anh rồi.'' ba Túc tiễn thợ sửa chữa ra ngoài.

Túc Úc gãi gãi đầu, rồi chuyển mắt sang nhìn Túc Minh đang ôm bóng cao su chơi gần đó. Túc Minh ngủ một buổi trưa nên bây giờ tinh thần của cậu nhóc đang rất xung, thấy Túc Úc nhìn mình cậu nhóc lại càng hăng say hơn, đi qua túm lấy anh trai đòi ra ngoài chơi: ''Anh ơi, chúng ta ra ngoài chơi bóng bóng đi!''

''Chơi bóng cái gì mà chơi! Túc Úc không chút lưu tình mà từ chối Túc Minh, lúc anh đang định vào phòng thì bỗng nhiên chú ý tới Túc Lê phía bên kia.

Trước mặt Túc Lê đặt máy tính bảngg của ba, trong đó đang phát phim hoạt hình.

máy tính bảngg không dày, vậy mà có thể nhét được rất nhiều thứ vào trong, lúc trước khi ba Túc thao tác nó mở phim hoạt hình cho cậu xem, cậu còn trông thấy rất nhiều khoanh tròn kỳ quái bên trong là những mặt người khác nhau.

Một cái đồ vật nhỏ như vậy, bên trong không ngờ chứa đựng rất nhiều đồ vật, còn có thể chứa được con người, so với túi Càn Khôn còn thần kỳ hơn.

Đồ vật của thế giới này rất kỳ diệu, vừa tồn tại linh lực trận pháp con rối, Linh Khí vừa có những vật phẩm tinh tế kỳ diệu.

Lúc chiều cậu tò mò dùng linh lực thử thăm dò mấy vật khác trong nhà, kết quả là cháy hỏng hết cả đám, ba chỉ có thể mời người tới sửa, nghe nói là phải trả tiền, bây giờ cậu hết dám thử lung tung, chỉ dám dùng tay đụng đụng vài cái.

Túc Úc nhìn nhóc con ngoan ngoãn yên tĩnh ngồi xem phim hoạt hình, máy tính bảngg để trên đùi, tròng mắt chuyển động theo phim hoạt hình, cậu không động đậy cũng không phá phách, thật sự là quá ngoan, hoàn toàn không giống một đứa nhóc thích gây sự, anh lại nhớ tới Túc Minh lúc trước không biết đã đập hư bao nhiêu cái máy tính bảngg, so sánh xong mới biết nhóc Lê thật sự là một thiên thần nhỏ.

____

Con non buổi tối rất dễ buồn ngủ, Túc Minh nhốn nháo hồi lâu thì bắt đầu buồn ngủ, ba Túc vất vả ru cậu nhóc ngủ xong, quay lại phòng khách thấy Túc Lê vẫn còn đang xem phim hoạt hình. Phim hoạt hình là loại phim dạy vỡ lòng cho trẻ nhỏ, trong đó dạy một số thường thức cơ bản trong sinh hoạt, không ngờ nhóc Lê lại thích loại phim hoạt hình như thế, từ lúc ăn tối xong đến giờ cậu đã xem liên tục mấy tập rồi.

Túc Úc ngồi bên cạnh cậu đọc sách, sách mà anh đọc là bút ký của học thần mượn được từ chỗ bạn học, lúc rảnh tay anh còn giúp Túc Lê tua qua nhạc kết phim.

[Đam Mỹ] Tiểu Phượng Hoàng Được Cả Nhà Cưng ChiềuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ