Chương 56: Hình Người (Bắt Trùng)

204 49 0
                                    

Túc Úc vất vả đè Túc Minh lại, giữ chặt miệng cậu nhóc rồi lôi búp bê khống chế ra. "Nhc thúi, em thật sự xem thứ này là đồ chơi à? Em có biết nó dùng để làm gì không?"

Anh dạy dỗ Túc Minh một trận, đang tính quay sang tìm một con khác thì chợt trông thấy Túc Lê bị cháo bột dính đầy mặt. Anh kinh ngạc nói: "Bé con, sao em ăn cháo đến ra nông nổi này...." Anh vừa dứt lời thì trông thấy con búp bê vải nằm chễm chệ trong tô cháo.

Túc Úc: ''....''

Khoan đã cảm thấy có chỗ nào hơi sai sai.

!!!

Anh xoay đầu, nhìn cảnh tượng trong máy theo dõi. Hai con rối lúc đầu ngồi ngoan ngoãn đọc sách trên thảm, bây giờ một con đã biến mất khỏi phạm vi theo dõi, còn một con thì dùng tư thế vặn vẹo dán người lên sofa. Không kịp phản ứng lại, cửa phòng trẻ em đã mở tung ra. Vẽ mặt ba Túc âm trầm nhìn anh, ánh mắt dừng trên con búp bê vãi.

''Chuyện này là hiểu lầm!'' Túc Úc hết đường chối cải. "Chuyện không phải do con mà ra."

Anh nói xong liếc nhìn sắc mặt ba mình, hỏi: "Bên ngoài không có việc gì chứ ạ ?"

Ba Túc: "Có thể không có việc gì được sao?"

Túc Úc: ''.....''

Đúng là không có khả năng.

Túc Lê đứng gần cửa phòng, nghe vậy thì nhìn ra ngoài xem thử. Ngoài đó, một con rối đang nằm bò trên sofa, một con khác không biết bay đi đâu rồi. Mấy nhân viên công tác đứng quay phim gần cửa lúc này cũng giống như bị người ta bấm nút tạm dừng. Tiếng chim hót đang vang vọng khắp phòng khách.

Tiếng hót của Bách Linh Điểu vang lên.

Từ lúc Bách Linh Điểu biết phải dùng con rối để quay chương trình, anh ta đã nơm nớp lo sợ. Đứng canh xung quanh, anh ta lo công việc sắp hoàn thành lại xảy ra chuyện gì. Thậm chí, hôm nay anh ta chỉ mời mấy nhân viên công tác khá thân thiết với mình tới để phòng trường hợp có vấn đề xảy ra, cũng dễ giải thích.

Nhưng mà dù anh ta đã dự đoán rất nhiều vấn đề có thể xảy ra, lại chưa từng nghĩ tới chuyện sẽ bung bét đến cỡ này.

Lúc đầu, bọn họ quay chương trình khá suôn sẻ, nhưng đột nhiên hai con rối đang ngồi ngoan ngoãn lại bay vụt về hai hướng bằng tư thế mà khoa học khó giải thích được. Thậm chí, có một con rối còn thực hiện động tác có độ khó cực cao, thân thể nó vặn vẹo như thể đang ở hiện trường phim kinh dị vậy. Anh ta bị dọa ngu người ngay tại chỗ. May mắn trong phòng còn có hai vị Đại lão kiềm giữ, nháy mắt khi tình huống phát sinh, bọn họ lập tức sử dụng phép thuật cố định tất cả nhân viên công tác lại.

Tiếng hót của Bách Linh Điểu tộc có lực hấp dẫn trời sinh. Anh ta được cử tới giám thị việc quay chương trình cũng nhờ có thực lực thế nên khi thấy hai vị Đại lão khống chế được hiện trường, anh ta bèn vội vàng cất tiếng hót bài ca ru ngủ. Cuối cùng, chuyện cũng không trở nên tồi tệ hơn.

Chờ Bách Linh Điểu hót xong, chợt anh ta chú ý thấy có một chú chim đỏ nhỏ đang đậu ngay trước mắt. Vừa nhìn, anh ta lập tức đoán ra được đó là Túc Lê, một trong hai anh em song sinh.

[Đam Mỹ] Tiểu Phượng Hoàng Được Cả Nhà Cưng ChiềuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ