''Anh Úc sao nhà anh lại đột nhiên thích chơi tiết mục gia đình thân thiết thế?''Nam sinh đi bên cạnh Túc Úc nói: ''òn đặc biệt gọi điện thoại bảo anh qua đó nữa.''
Cậu ta nhớ rõ nhà Túc Úc có một đứa em trai, tình trạng không được tốt cho lắm. Lúc cuối tuần, Túc Úc cũng chỉ chơi ở gần nhà, sao bây giờ lại ra công viên rồi? Công viên nhỏ như vậy, không phải sẽ có rất đông người vào dịp cuối tuần à?
Sáng sớm, Túc Úc đã cùng các bạn học đi chơi bóng. Chơi được nửa trận thì nhận được điện thoại của mẹ Túc, nói rằng bọn họ đột ngột quyết định cuối tuần sẽ ra ngoại ô chơi, bảo anh đến đó. Điều này ngay lập tức làm gián đoạn kế hoạch cuối tuần của anh.
"Em đi qua đó cũng không sao chứ? Em còn chưa gặp qua mẹ anh bao giờ," cậu trai có hơi rối rắm.
Túc Úc xua tay, nói: "Không sao, mẹ tôi bảo đưa cậu theo luôn."
Hai người nhanh chóng đến công viên nhỏ. Công viên ở thôn Tức Linh mới được xây dựng cách đây hai năm, luôn là nơi được người già và trẻ em yêu thích, nhất là vào dịp cuối tuần. Có thể nhìn thấy những đứa trẻ nghịch ngợm chạy nhảy trên bãi cỏ của công viên. Túc Úc mang bạn học nhanh chóng tìm thấy người nhà họ Túc ở một góc nhỏ trên bãi cỏ, nhìn thấy ba mẹ anh đang ôm nhau chụp ảnh ở đó.
"Mẹ, đây là bạn học Quý Minh của con."
Quý Minh vội vàng chào hỏi: "Cháu chào chú, chào cô ạ."
"Nào nào, nhanh ngồi xuống đi," ba Túc mỉm cười. "Chú nghe Túc Úc nói buổi trưa các cháu sẽ đi ăn, cho nên không quấy rầy hai đứa chứ?"
"Không sao đâu chú, bọn cháu hẹn hôm khác ăn cơm cũng được." Lúc Quý Minh ngồi xuống mới chú ý đến đứa bé trong lòng ba Túc, thấy đôi mắt đứa bé trong trẻo, ánh mắt vẫn nhìn chằm chằm vào cậu ta. Quý Minh nhớ đứa trẻ này là một trong hai em trai song sinh của Túc Úc, dường như bé có tình trạng sức khỏe không tốt lắm, tên là Túc Lê.
Chuyện của cặp song sinh nhà họ Túc không phải là chuyện nhỏ trong trường. Thôn Tức Linh không lớn nên chuyện bé xíu cũng có thể dễ dàng lan truyền. Túc Úc đẹp trai, được nhiều người trong trường ngưỡng mộ. Lúc trước, tin tức Túc Lê thiểu năng trí tuệ được truyền tới trường học, một số bạn học trước đây đã trêu chọc Túc Úc về việc này, kết quả bị Túc Úc đánh, thậm chí còn mời phụ huynh đến trường.
Sau khi một trận náo nhiệt lắng xuống, danh tiếng ác bá Túc Úc lan rộng khắp nơi. Không còn ai khác trong trường dám chế nhạo em trai anh nữa. Quý Minh và Túc Úc là bạn tốt, biết mẹ anh thỉnh thoảng đi công tác ngoài thành phố, mỗi khi ba làm thêm giờ thì Túc Úc sẽ đi học về chăm sóc em trai. Mặc dù Túc Úc nói rằng anh không thích em trai mình chiếm lấy thời gian rảnh sau giờ học của anh, nhưng anh thực sự là một người không thành thật, luôn về nhà đúng giờ để chăm sóc em trai mình.
Quý Minh ngồi xuống một lúc mới chú ý tới mẹ Túc đang quay người lại. Bà vừa cúi đầu lau miệng cho đứa bé, lúc đó cậu ta mới nhìn thấy rõ mặt của bà.
''!!!!!''
"Anh Úc, mẹ anh nhìn giống đại minh tinh ghê á," Quý Minh thì thầm. "Người mà tối hôm qua đã lên hot search đó, nữ thần Túc Dư Đường, anh có biết không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ] Tiểu Phượng Hoàng Được Cả Nhà Cưng Chiều
HorrorHán Việt: Đoàn sủng tiểu phượng hoàng Tác giả: Lý Ôn Tửu Tình trạng: Hoàn thành 173c + 11 Pn Nguồn:Wiki+Raw Ngày mở hố: 11/7/2024_??/??/???? wiki: https://truyenwikidich.net/truyen/doan-sung-tieu-phuong-hoang-YBnis1S4CBA1TCna raw: https://www.zhenhu...