khi ba Túc trở về nhà nhìn thấy trên xe đạp có ghế trẻ em, cuối cùng cũng bỏ qua cho Túc Úc. Trong bữa ăn, chỉ nói vài câu rồi thôi. Thẳng đễn tối hôm đó, khi ba Túc bế Túc Lê vào phòng để tắm, ông nhìn thấy một vết hằn trên mông cậu.
"Mông em con bị sao thế?" Ba Túc hỏi.
''Không thể nào?''Túc Úc đang nằm trên sofa đọc sách, nghe vậy, nói: "Con còn dùng linh lực để đỡ em sao, còn bị hằn cơ chứ?"
Anh nhìn thấy vẻ mặt của ba Túc lại bổ sung: "Không sao đâu, nhóc Lê da thịt còn non nớt nên ngồi xe bị xóc. Dù sao cũng nên chịu khổ một chút mới là người đàn ông đích thực."
''Cơ thể em trai con còn suy yếu không thể dùng linh lực.''Ba Túc hỏi tỉ mỉ mới biết, Túc Lê đã ngồi trên xe đạp ít nhất nửa tiếng đồng hồ. "Còn đàn ông đích thực nữa chứ? Con đúng là muốn chọc ba tức chết mà."
Ba Túc tức giận đến mức tóm Túc Úc ngay tại chỗ rồi ném anh vào núi.
Trần Kinh Hạc ở lại đến chiều thì rời đi. Túc Lê trở về cũng không kịp nói chuyện với anh ta, chỉ có thể hỏi ba Túc xem Trần Kinh Hạc có nói lần sau khi nào sẽ tới hay không?
Trần Kinh Hạc rất bận rộn, bình thường mỗi tuần đều đến đây một lần để báo cáo với Túc Lê tin tức tìm kiếm nguyên liệu. Buổi chiều, cậu và Ly Huyền Thính đã tìm ra manh mối trên người Bạch Quân có thể có Long cốt, nên Túc Lê hơi sốt ruột.
''A Ly, cậu không cần suốt ruột, mọi chuyện cứ để thuận theo tự nhiên.'' Ly Huyền Thính cảm nhận được tâm trạng lo lắng của Túc Lê nên nói: "Cậu không cần phải lo lắng mọi chuyện. Cứ thuận theo tự nhiên là được. Ngay cả khi tìm được Long cốt, nhưng vẫn chưa đến thời cơ đúc kiếm."
Túc Lê: ''Tình hình thần hồn của anh thế nào rồi?''
Thần hồn của Ly Huyền Thính đang nghỉ ngơi trong Ngọc Phượng Hoàng, nhưng trong thức Hải của Túc Lê, thần hồn của thanh kiếm nhỏ đã trở thành một hình dạng khác. Mấy ngày nay, linh lực mà cậu vận hành ngoài việc cung cấp cho nhu cầu của bản thân, phần lớn đều được dùng để hỗ trợ kiếm ảnh. Thân kiếm đã trở nên rắn chắc hơn, bộ dạng yếu đuối trước đó đã cải thiện nhiều, nhưng cũng nhờ đó mà vết nứt trên thân kiếm càng rõ ràng hơn.
''Đỡ hơn nhiều rồi.''Ly Huyền Thính mỉm cười nói: "Cậu không cần phải quá lo lắng về tình trạng của tôi hiện tại không có gì xấu cả.
Anh nói xong thì xuất hiện bên cạnh Túc Lê trong hình dạng một đứa trẻ. "Ban ngày tôi đều hôn mê. Vừa rồi nghe nói cậu đã chịu khổ? Cậu bị thương ở đâu vậy?"
''Thanh Phong, bé con vừa mới hỏi: "Tuần này khi nào Ngài Kinh Hạc lại đến?" Mẹ Túc nói
''Trong tuần này ngài ấy không nói khi nào sẽ đến." Ba Túc mang thuốc mở ra và nhìn thấy Ly Huyền Thính thì mỉm cười nói: "Hôm nay huyền thính nghỉ ngơi như thế nào rồi?"
Ly Huyền Thính nói: "Cảm ơn chú đã quan tâm. Hiện tại cháu đã khỏe hơn rồi."
"Vậy thì tốt rồi. Nếu có vấn đề gì thì cháu cũng đừng ngại, cứ nói thẳng với chú," ba Túc nói rồi ngồi xuống một góc ghế sofa, vặn mở lọ thuốc. "Mở bé con, nếu con thấy sốt ruột, tí nữa ba sẽ gọi điện thoại hỏi xem, đúng không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ] Tiểu Phượng Hoàng Được Cả Nhà Cưng Chiều
HorrorHán Việt: Đoàn sủng tiểu phượng hoàng Tác giả: Lý Ôn Tửu Tình trạng: Hoàn thành 173c + 11 Pn Nguồn:Wiki+Raw Ngày mở hố: 11/7/2024_??/??/???? wiki: https://truyenwikidich.net/truyen/doan-sung-tieu-phuong-hoang-YBnis1S4CBA1TCna raw: https://www.zhenhu...