"Bé con?! Mẹ Túc nhanh chóng ôm chú chim nhỏ màu đỏ trên bàn lên, rồi nhìn ba Túc đang sặc bột mì ở cách đó không xa: ''Các con sao lại thành như vậy?''
''Khụ khụ''Bên kia ba Túc che miệng mũi, ông thấy một con mèo toàn thân dính đầy bột mì đi tới: ''Minh Minh hóa nguyên hình....''Ông nói một nửa, bỗng nhiên nhìn thấy trong tay mẹ Túc ôm một chú chim nhỏ màu đỏ.
Trong phòng ăn lộn xộn chưa được thu dọn, ba Túc nhìn chú chim nhỏ trên đệm, lại nhìn thấy con mèo nhỏ vừa tắm xong đang nằm trong lòng mẹ Túc.
Toàn thân mèo nhỏ màu trắng ngà, hai chiếc đuôi lộ ra khỏi chiếc khăn, đôi mắt màu vàng nhìn thẳng vào chú chim nhỏ màu đỏ cách đó không xa: ''Meo~~.''
Mẹ Túc giúp cậu nhóc lau lông: " Minh Minh đừng nhúc nhích."
''Đúng rồi, hai đứa nhỏ đều hóa nguyên hình." Ba Túc đang gọi điện thoại cho Bạch Họa Mi. "Đúng rồi, không sai, Minh Minh hóa hình trước, sau đó nhóc Lê cũng hóa hình. Tình trạng này có bình thường không? Được rồi, cảm ơn bác sĩ Bạch."
Rất nhanh, ba Túc nói chuyện điện thoại xong, nghiêng đầu nói với mẹ Túc: "Bác sĩ nói đây là tình trạng bình thường. Vốn dĩ khoảng thời gian trước, nhóc Lê vừa mới hóa hình, lẽ ra lần hóa hình thứ hai không thể diễn ra nhanh như vậy. Nhưng vì thằng bé và Minh Minh là song sinh, nên bác sĩ nói song sinh hóa hình thỉnh thoảng sẽ xuất hiện tình trạng ảnh hưởng lẫn nhau.''
Nói cách khác, lần này hóa hình là vì Túc Minh hóa hình mới ảnh hưởng đến Túc Lê.
Túc Lê ngồi xổm bên cạnh nghe ba mẹ nói chuyện. Khó trách hôm nay cậu ăn gì cũng cảm thấy chưa no. Ban đầu cậu cho rằng vì linh lực tiêu hao quá lớn mới dẫn đến sức khỏe không tốt. Hóa ra là phản ứng trước khi sắp sửa hóa hình. Không thể khống chế tình trạng hóa nguyên hình như vậy đã là chuyện rất lâu trước đây. Giai đoạn con non phượng hoàng cực ngắn, trước kia cậu hóa thành hình người sẽ không biến trở về. Không biết thì ra giai đoạn con non hóa nguyên hình lại phiền phức như vậy.
Nghĩ đến đây, cậu vỗ bộ lông, luôn cảm thấy dường như bột mì vừa rồi còn dính vào lông vũ của cậu.
"Bé con đợi ba chút nha, lát nữa ba sẽ lau lông cho con." Ba Túc thấy thế, vội vàng đi tới: ''Biệt thự nhỏ trước đây cất trong kho có thể mang ra ngoài rồi, bọn nhỏ ngủ giường trẻ em như vậy cũng không thoải mái."
Túc Lê được ba Túc nâng niu trong lòng bàn tay, dùng thuật thanh khiếp loại bỏ bụi rơi trên người cậu. "Thời kỳ hiện nguyên hình không chừng còn phải kéo dài vài ngày. Mấy ngày nay vẫn phải chú ý nhiều hơn. Nếu có gì không thoải mái thì nói cho ba biết."
"Chíp chíp~~" Túc Lê nói xong hơi khựng lại. Cậu muốn thốt ra tiếng người, nhưng khi nói ra lại khống chế được mà phát ra tiếng "chíp chíp."
Có lẽ vì cơ thể đột nhiên biến hình theo bản năng, cậu thoáng khống chế khi lên tiếng. Lần nữa đã trở thành giọng nói trẻ con vốn có: ''Ba~.''
Ba Túc nói: 'Ồ, bé con còn đói không?''
Túc Lê đáp: "Đói ạ"
"Vậy ba lấy đồ ăn cho con nha." Ba Túc một tay nâng Túc Lê, vừa đi vào phòng bếp. Ban đầu định làm bánh bao cho bọn nhỏ ăn, nhưng với tình hình bây giờ hình như cũng không thích hợp ăn bánh bao.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ] Tiểu Phượng Hoàng Được Cả Nhà Cưng Chiều
HorrorHán Việt: Đoàn sủng tiểu phượng hoàng Tác giả: Lý Ôn Tửu Tình trạng: Hoàn thành 173c + 11 Pn Nguồn:Wiki+Raw Ngày mở hố: 11/7/2024_??/??/???? wiki: https://truyenwikidich.net/truyen/doan-sung-tieu-phuong-hoang-YBnis1S4CBA1TCna raw: https://www.zhenhu...