Lúc Túc Lê ngã xuống đất cũng không cảm thấy quá đau đớn, thậm chí cậu còn chưa kịp phản ứng, ánh mắt vẫn luôn giỏi theo đường dài vạch qua trong tầng mây, cho đến khi thứ nào đó biến mất ở phương xa, cảm giác sợ hãi trong cơ thể đã được vỗ về, kiếm ảnh cũng không dao động nữa như thể chuyện vừa mới xảy ra là ảo ảnh vậy.
Mẹ Túc tạm thời ra tay mới không để con non nhắn bị thương, ba Túc tiến tới đỡ Túc Lê dậy, ông thấy con trai còn đang nhìn chằm chằm trên trời, vì thế cũng nhìn theo mắt cậu quả nhiên trông thấy đường vân trong mây ông mỉm cười bé con ''đang nhìn máy bay à.''
Túc Lê sửng sốt một lúc, chỉ vào máy bay sớm đã không còn bóng dáng trên chân trời: ''Gà béo ạ?''
飞机(Fēijī): Máy Bay: 肥鸡(Féi jī): Gà béo 2 từ đồng âm nên Túc Lê Hiểu nhầm.
_____
Trên máy bay.
''Tổng giám đốc Trần, đây là tài liệu ngài cần.'' Thư ký cẩn thận đưa tài liệu cho người đàn ông trên khoan hành khách.
Người đàn ông mặc bộ tây trang màu xám trắng, khuôn mặt lập thể tuấn tú như được chạm khắc bằng dao, chỉ ngồi ở đó đã có khí chất liếc nhìn chúng sinh bằng nửa con mắt, chỉ là hiện giờ sự chú ý của anh ta không nằm ở máy tính bảng có biểu đồ phức tạp mà là dừng lại trên một chuôi kiếm kỳ lạ nằm trong lòng bàn tay.
Lúc này trên chuôi kiếm đang phát ra ánh sáng đỏ yếu ớt, giống như bị thứ gì đó chỉ dẫn mà muốn thoát khỏi tay của người đàn ông.
Thế nhưng tay của người đàn ông cực kỳ vững chắc, chuôi kiếm vẫn bị nắm chặt trong lòng bàn tay anh ta.
Thư ký để ý thấy chân mày của boss nhà mình nhíu chặt, một giây sau lại nghe thấy boss lên tiếng hỏi dò: ''Bên dưới là thành phố nào?''
''Thành phố? Thư ký lập tức thả thần thức ra dừng lại mấy giây xong mới đáp lời: ''Tổng giám đốc Trần ,vừa rồi chúng ta mới đi qua thành phố S.''
Thành phố S? Trụ sở chính của Cục Quản lý yêu quái?
Người đàn ông được gọi là tổng giám đốc Trần nhìn ra ngoài cửa sổ, ánh mắt anh ta hơi sáng lên, xuyên qua tầng mây nhìn dãy núi ở bên dưới, rồi đột nhiên lên tiếng: ''Gần đây thành phố S có xảy ra chuyện kỳ lạ nào không?
Thư ký dừng lại một lúc. sau đó giải thích: ''Mấy ngày trước cục Quản lý yêu quái phát một thông báo, dường như là bởi vì chuyện Phong Yêu kia đã đổ kiếp ở núi Tức Linh kích động bây giờ yêu cầu các yêu tộc đăng ký thời gian đổ kiếp thăng cấp.''
''Núi Tức Linh?'' Tổng giám đốc Trần nhìn ánh sáng thoáng lóe lên trên chuôi kiếm rồi biến mất: ''Sao nghe hơi quen tai.''
Thư ký: ''Có không ít yêu tộc sinh sống ở núi Tức Linh, vợ chồng nhà họ Túc ẩn cư.''
Lúc trước cũng ở núi Tức Linh mỗi đại yêu trong yêu tộc đều có danh tiếng lẫy lừng, tin tức về đại yêu như vợ chồng nhà họ Túc cũng không phải là bí mật gì ở yêu giới.
Tổng giám đốc Trần khẽ nhíu mày, trầm tư nhìn về phía chuôi kiếm, anh ta đi ngang qua núi Tức Linh rất nhiều lần, đây là lần đầu thấy chuôi kiếm xảy ra điều khác thường. Nghĩ đến đây anh ta không khỏi hoài nghi bèn căng dặn: ''Sau khi công việc lần này kết thúc hãy gửi thiệp mời đến nhà họ Túc giúp tôi, tôi có chuyện cần phải đến núi Tức Linh xem xét tình hình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ] Tiểu Phượng Hoàng Được Cả Nhà Cưng Chiều
HororHán Việt: Đoàn sủng tiểu phượng hoàng Tác giả: Lý Ôn Tửu Tình trạng: Hoàn thành 173c + 11 Pn Nguồn:Wiki+Raw Ngày mở hố: 11/7/2024_??/??/???? wiki: https://truyenwikidich.net/truyen/doan-sung-tieu-phuong-hoang-YBnis1S4CBA1TCna raw: https://www.zhenhu...