''Di chuyển đồ đạc nhẹ nhàng thôi, tránh làm vỡ đồ bên trong đấy.''
''Là nhà của cô Túc hả? Nó rất xa ấy, tôi nghĩ cô Túc sống trong thành phố.''
''Dường như cô Túc không quá thích môi trường ở phía bên kia thành phố cho lắm, năm xưa tôi có xem cuộc phỏng vấn của cô ấy, có vẻ như không khí ở nông thôn trong lành phù hợp hơn với cuộc sống.''
Xe tải nhỏ dừng lại trước cửa biệt thự nhà họ Túc, nhân viên nhìn biệt thự nhỏ nằm sâu trong núi, bọn họ dùng địa chỉ do cô Túc gửi qua để chỉ đường, sau khi đến thôn Tức Linh thì định vị chỉ đường không có tác dụng, cuối cùng trợ lý của cô Túc phải đến đón bọn họ, quẹo trái
quẹo phải mới tìm được đường, nhưng mà bọn họ ở vị trí cuối thôn vòng vo vài vòng lớn cũng không phát hiện ra con đường này.
''Không phải lần trước có Paparazzi* phàn nàn là không thể đuổi kịp cô Túc sao?
(*) Paparazzi: Tay săn ảnh
''Nói như vậy hình như tôi không thấy ai chụp được cô Túc ở cùng người khác đâu?
''Ha ha ha ha Có lẽ đường quá khó đi.''
Nhìn từ bên ngoài biệt thự của nhà họ Túc trông giống như một căn biệt thự nhỏ, nhưng khi bước vào vườn hoa thì phát hiện ra bên trong lại rộng lớn. Tiểu Lâm dẫn bọn họ đi đến studio phía sau vườn biệt thự, studio trông giống như một nhà kính, nhà kính nối liền với phòng làm việc, mọi thứ đều có sẵn, bao gồm phòng thu âm và phòng chụp ảnh.
Các nhân viên đều ngây người, ban đầu tổng biên tập bảo đi công tác quay chụp, nói rằng cô Túc có studio và thiết bị ở nhà, làm cho họ còn có chút bối rối, nhưng mấy đồ ở nhà làm sao có thể so sánh được với một studio chuyên nghiệp cho được, song khi bọn họ đến phòng làm việc của cô Túc thì mới phát hiện cái câu có thiết bị này thật ra chỉ là một cách nói khiêm tốn mà thôi, tất cả các trang thiết bị ở đây đều là đồ mới nhất trên thị trường, có rất nhiều cái trước đây họ chưa từng thấy nữa.
''Như này cũng quá trâu bò rồi!''
''Cái này được sử dụng để livestream nè, nó đủ để có thể dựng thành một phòng livestream chuyên nghiệp luôn ấy chứ.''
''Bên ngoài chỗ này có thể lấy cảnh, tôi thấy bên ngoài nhà kính rất đẹp, còn có một xích đu nhỏ ánh sáng và phong cảnh đều rất tuyệt vời.''
_____
''Chị Đường, bọn họ đều đã đến rồi, đang dựng dụng cụ.'' Tiểu Lâm vào nhà phát hiện chị Đường vẫn còn đang chơi với bọn trẻ, nên nói: ''Bọn họ muốn lấy cảnh ở trong vườn để quay phỏng vấn trực tiếp, có chiếc xích đu nhỏ bên ngoài nhà kính trồng hoa, chị có muốn trang điểm nhẹ không?''
Mấy ngày trước, tổng biên tập của tạp chí ALT lại gọi điện thoại đến, nói rằng chị Đường nhất định phải đồng ý cho bọn họ quay phim. Địa điểm và thời gian đều do chị Đường quyết định, đoàn đội của bọn họ luôn sẵn sàng bất cứ lúc nào. Sau khi nói đến cuối cùng, họ lại nhắc tới vấn đề giao tình, chị Đường đành phải gật đầu để họ đến phòng làm việc ở nhà quay.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ] Tiểu Phượng Hoàng Được Cả Nhà Cưng Chiều
HorrorHán Việt: Đoàn sủng tiểu phượng hoàng Tác giả: Lý Ôn Tửu Tình trạng: Hoàn thành 173c + 11 Pn Nguồn:Wiki+Raw Ngày mở hố: 11/7/2024_??/??/???? wiki: https://truyenwikidich.net/truyen/doan-sung-tieu-phuong-hoang-YBnis1S4CBA1TCna raw: https://www.zhenhu...