Chương 32: Tu Luyện(Canh một)

282 80 1
                                    

Hình ảnh chụp chung của gia đình thần bí trong truyền thuyết được công khai bởi <Em bé đáng yêu>. Các tài khoản marketing nghe tin liền hành động ngay lập tức, vội vã hỏi thăm về hình ảnh này. Tuy nhiên, phía chính phủ của <Em bé đáng yêu> giữ kín mọi thông tin, không để lộ ra chút nào. Cuối cùng, dấu vết của hình ảnh được tìm thấy trong fanpage của Túc Dư Đường.

Túc Dư Đường là nữ diễn viên nổi tiếng toàn quốc nhưng mọi chuyện trong gia đình bà đều là điều bí ẩn. Lần này, người hâm mộ đã tìm ra bối cảnh khu vườn tương tự như bức ảnh thông báo chính thức của <Em bé đáng yêu> trên một tạp chí điện tử mà Túc Dư Đường từng đăng tải. Sau đó mới xác nhận rằng gia đình bí ẩn chính là gia đình của Túc Dư Đường.

Cư dân mạng đã rất sốc khi nghe tin Túc Dư Đường tham gia <Em bé đáng yêu>. Công việc chính của Túc Dư Đường là quay phim, bà chỉ mới tham gia một vài chương trình tạp kỹ trong những năm qua và thường biến mất ngay sau khi quay phim xong. Người hâm mộ của bà đã chuyển từ hâm mộ sự nghiệp sang "Fan Phật hệ*," ngay cả Túc Dư Đường cũng sắp trở thành một blogger về mẹ và bé.

(*)"Fan phật hệ" là một thuật ngữ trong văn hóa người hâm mộ, đặc biệt phổ biến trong cộng đồng mạng ở Trung Quốc. "Phật hệ" có nghĩa là "hệ Phật," chỉ lối sống hoặc thái độ sống theo triết lý của Phật giáo, mang tính chất điềm tĩnh, không tranh giành, không cố gắng đạt được mục tiêu bằng mọi giá, chấp nhận mọi sự việc một cách bình thản và an nhiên.

Hiện giờ, tin tức Túc Dư Đường tham gia <Em bé đáng yêu> giải trí vừa mới nổ ra. Không chỉ người hâm mộ phấn khích mà những người qua đường thường xem phim của bà đóng cũng bắt đầu có chút tò mò.

[Danh tiếng của <Em bé đáng yêu> cũng không tệ lắm. Có đạo diễn Từ ở đó, chúng ta có thể yên tâm chờ đón]

[Nghe nói đó là anh em sinh đôi. Một mình nữ thần bầu hai em bé cơ à? Chồng của nữ thần cũng sẽ xuất hiện trước ống kính đúng không?]

[Tôi bỗng nhiên cảm thấy rất mong chờ đó. Có thể thấy nữ thần sống ở nhà còn có thể nhìn những cục cưng nhỏ, hí hí hí.]

Sự quan tâm của công chúng ngày càng nhiều hơn và mức độ phổ biến của chủ đề này tăng vọt nhanh chóng. Thế nhưng, tài khoản chính thức của <Em bé đáng yêu> vẫn bình tĩnh từ đầu đến cuối, không hề đăng thêm những bức ảnh liên quan. Mặc cho cư dân mạng thúc giục, họ chỉ để lại lời nhắn nói mọi người hãy chờ xem <Em bé đáng yêu>. Chuyện này khiến các fan đành phải đổ xô vào tài khoản Weibo của Túc Dư Đường. Sau khi lục lại tới lui trong đó, họ cũng chỉ tìm được một vài bức ảnh không lộ mặt.

[Khi nào phát sóng ta?]

[ ít nhất còn hơn một tháng nữa đi? Họ còn chưa ghi hình chính thức đâu.]

Trong lúc cộng đồng mạng dậy sóng ồn ào thì nhà họ Túc đang ăn cơm.

Túc Cúc trịnh trọng tuyên bố một việc, hai tháng nữa anh sẽ thi vào cấp ba nên mỗi ngày phải ở trường học đến 8:00 tối mới về nhà.

"Bảo vệ trường 7:00 tối đã khóa cửa rồi, con ở lại trường đến 8 giờ mới về là định châm đèn dầu học à?" Ba Túc băn khoăn. "Con không biết hồi trước yêu giới có đưa tin một đứa trẻ nhà xà yêu bởi vì thức đêm chơi game nên thị lực giảm sút, tuổi lại quá nhỏ chưa học được cách dùng linh lực bản thân để chữa trị nên đã phải đeo kính vài năm à. Con đừng có ỷ tuổi trẻ mà ham mê học hành quá."

[Đam Mỹ] Tiểu Phượng Hoàng Được Cả Nhà Cưng ChiềuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ