Chapter 109WARNING: RATED-18
LIGAYA'S POV
"Ummp." Nabigla na lang ako sa sunod na ginawa ni Damian. Mag kalapat na ang aming labi na dalawa at nanigas nang kusa ang katawan ko na naka hawak na siya ngayo'y sa aking pisngi, para i guide ang pag halikan naming dalawa.
May anong init at kuryente akong naramdaman sa simpleng pag hawak niya sa aking pisngi na binubuhay niya ang katawan ko na hindi ko maipaliwanag. Hanggang gumalaw na lang ang mainit na labi ni Damian, hinahalikan ako ng mabagal na paraan na puno ng pag iingat na napapa sunod niya na lang ako sa kanyang mahika.
Mali ito.
Dapat ko siyang pigilan.
Dapat hindi ako mag padala sa kanyang mainit na halik, Ligaya.
Galit ka sakanya, diba?
Kaya't pigilan mo kong ano man ang nararamdaman mo.Sigaw naman ng isipan ko, pilit na tinatatak ko sa aking sarili na mali ito.
Nag patuloy lamang si Damian sa pag halik sa akin, na humawak na lang ako sa malapad at matipuno niyang dibdib at pilit siyang tinutulak palayo sa akin.
Iyon lang ang naisip kong paraan para maputol ang pag halikan naming dalawa, iyong tuluyan na kaming mapa bitaw sa isa't-isa.Tinulak ko siya palayo sa akin ngunit hindi ko alam kong bakit parang hindi man lang siya nadala ng lakas ko.
Bumaba na lang ang mainit na palad ni Damian na naka hawak sa aking pisngi hanggang dumaosdos na lang iyon bumaba sa aking leeg hanggang natigil na lang iyon sa aking balikat, hinahaplos iyon nang paulit-ulit na mag dagdag init pa lalo ng aking nararamdaman at unti-unti na lang na binaba ni Damian ang suot kong jacket na tinanggal niya na iyon.
Napa pikit na lang ako ng mariin ng aking mga mata at kailangan na may gawin ako bago pa ako tuluyan na bumigay sa mainit niyang halik at pag haplos sa akin.
Inipon ko na lang ang natitirang lakas ko, na tinulak ko na lang na kay lakas si Damian ngunit bago pa man ako maka layo at napa singhap na lang ako na humawak siya sa aking baywang at hinila niya palapit sakanya kaya't nag kadikit na lang ang katawan namin.
Bumilis na lang ang kalabog ng aking puso na mapa lapat na lang ako sa matigas na katawan ni Damian. Tila ba'y ako'y napapaso na lamang sa init ng kanyang katawan na kahit may aircon naman sa kwarto na iyon pakiramdam ko sobrang init na init na ako.
"Ummp." Impit na mahinang ungol ko na lamang na lalo pang nilaliman ni Damian ang pag halik sa akin at patuksong kinagat-kagat na lang ang ibaba kong labi na napa hawak na lang ako ng madiin sa kanyang malapad na dibdib.
Napaka sarap.
Napaka lambot ng kanyang labi
Napaka tamis na kahit na rin ako, hindi ko maipaliwanag kong bakit ayaw ko ng tigilan iyon.
Tila ba'y nakaka addict na ang kanyang mainit na halik na gusto ko pang damhin iyon at lasapin.Lalo pang sumiklab at umalab ang mainit na tagpo na paraan na halikan naming dalawa ni Damian, hindi ko alam sa aking sarili kong bakit gumanti na rin ako ng halik sakanya. Dinikit pa lalo ako ni Damian sa kanyang katawan na mamula na ang aking mukha na uhaw na uhaw na rin kami pareho na lasapin ang bawat isa.
"Hmmp." Mahinang daing ko na lang na naka hawak na si Damian sa aking likod, ramdam ko na ang mainit niyang palad na humahaplos at minamasahe iyon nang paulit-ulit na kahit naka suot man ako ng damit, ramdam ko pa rin na tumatagos iyon sa aking balat na mag padagdag ng init na aking naramdaman.
"I want you," mahinang ungol na lang ni Damian sa pagitan ng pag halikan namin. Napaka pungay na ang aking mga mata na tumitig sa kanya na ngayo'y sumiklab na ang matinding pag nanasa doon. "I want you right now, Ligaya," paos at tila ba'y nakikiusap niyang tinig at mariin na lang akong napa pikit ng mata ko na nilaliman pa lalo ni Damian ang pag hahalikan namin na mapa impit na lang ako ng mahina.
BINABASA MO ANG
Hunk Series 4: Damian Garcia [COMPLETED]
Любовные романыDamian Garcia, was a successful bachelor of all time. At the age of 29, he already has many companies, businesses and assets. Damian's was cold blooded-beast, and he doesn't care to anyone. All he matters to him was wealth and power. Isang araw, pin...