Chapter 120

62 3 1
                                    

Chapter 120

WARNING: RATED 13

DAMIAN'S POV

Nag kalapat na ang labi nilang dalawa ni Ligaya.
Sobrang tamis.
Sobrang lambot ng kanyang labi, na ayaw niya ng tigilan na lasapin iyon.

Pinikit ni Damian ang kanyang mata at humawak siya sa maliit na baywang nito sabay hila palapit sakanya kaya't dumikit na lang ang kanilang katawan. Lalo pang namuhay ang init sa katawan ni Damian sa simpleng pag dikit ng kanilang katawan na may nanalaytay kaagad na boltahe ng kuryente.

Naka hawak si Ligaya sa malapad niyang dibdib, malayang pinagalaw na hinahawakan at minasahe iyon na bumigat na lang ang pag hingga niya sa ginagawa nito.

Hindi niya maitago sa sarili na naapektuhan na siya nang husto sa simpleng pag hawak nito kaya't nilaliman niya pa lalo ang halikan nilang dalawa. Sa pag kakataon na ito, sobrang init at pusok na tila ba'y uhaw na uhaw sila na tikman pareho ang isa't-isa.

Bahagyang kinagat-kagat ni Damian ang ibabang labi ni Ligaya, pinang gigilan na lasapin na mag pakawala na lang ito ng mahinang ingol sa kanyang ginawa.

"Hmm." Para kay Damian parang anghel na marinig ang masarap ang munti nitong ungol, na lalo pa siyang ginanahan na paligayahin ito sa paraan na pag halik niya ng buong ingat ngunit napaka init.

Nanatili pa rin naka hawak ang kamay niya sa baywang nito samantala naman ang isa sa likod bilang suporta na hindi matumba sa lalim ng kanilang pag hahalikan.

Humawak si Ligaya sa kanyang pisngi at dahan-dahan kinilos ang sarili na maupo sa kandungan niya, na hindi naputol ang mainit na halikan nila.

Humawak siya sa mag kabilang baywang nito, malayang pinipisil at minamasahe ito na mahina lang itong napa ungol.

Gumalaw na ang katawan ni Ligaya at lalo pang diniin ang sarili niya sa katawan niya kaya't bumigat pa lalo ang kanyang pag hingga.
Shit.

Giniling pa ni Ligaya ang katawan na mag taas-baba sa pagitan niya kaya't kumikiskis ang sarili niya sa kanyang pantalon na mabaliw pa lalo sa ginagawa nito na unti-unti ng nabubuhay ang alaga niya.
Tangina talaga.
Lalo siyang pinag iinitan sa ginagawa nitong pag kiskis ng kanilang mga ari lalo't gumaganti rin ito ng mainit at mapusok na halik.

Humawak na lang ng mariin si Damian sa baywang ng kanyang asawa at diniin pa niya ang sarili dito kaya't parang hayop na lang siyang napa ungol.

"Hmm Fvck." Hindi rin mapigilan ni Damian na mag pakawala ng ungol sa ginagawa ng kanyang asawa. Ginagalingan ang ginagawang pag taas-baba sa kanyang pag kalalaki na lalo pang umapoy ang pag nanasang nararamdaman na maangkin na ito kaagad.

Bumitaw si Ligaya sa pag hahalikan nila at puno ng lagkit siya nitong tinitigan.

"Hmm, gusto mo ba ito Mahal?" Malanding pag kakabigkas nito. Tila ba'y kakapusan na si Damian sa pag hingga lalo't lalo pa nitong tinuksong kiniskis at diniin ang sarili sakanya.
Tangina talaga.

"Fvck! Don't tempt me like this Ligaya, I might not be able to stop m-myself." Hirap niyang tinig na ngayo'y napapa lunok na lang siya ng mariin sa ginagawa nito.

"Tempt what?" Inosenteng tinig na lang nito sabay pakawala ng pilyong ngisi sa labi. "Ito ba?" Kiniskis na ginalaw ni Ligaya ang sarili sa pagitan ng kanyang pantalon na mapa ungol na lang siya ng mahina.
Tigas na tigas na ang kanyang pag kalalaki na nag tatago sa loob ng kanyang pantalon.

"Fvck!" He cursed again. Tinitigan niya na lang si Ligaya sa kandungan niya at nag lalaro ang kapilyahan sa labi nito.

"Mukhang ito nga." Natatawa itong mahina na matumbok nito ang kanyang kahinaan.

Hunk Series 4: Damian Garcia [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon