Chapter 77
DAMIAN'S POV
Mabibigat na ang kanyang pag hingga na tinatahak lamang papasok sa kanyang Mansyon. Tila ba siya'y mag hahamon ng gulo na nag lalakad sa mabibigat niyang pag hingga at ang mukha hindi na maipinta sa labis na galit.
Kusa nang niyuyuko ng mga katulong ang kanilang ulo na ayaw salubongin ang nag babaga at nakakatakot niyang mga mata. Ilan naman sa kanila kusa na siyang binibigyan ng daan na ayaw na siyang banggain dahil takot kong paano siya magalit.
Napaka dilim ng pinta ng kanyang mukha na makapag sasabi kong gaano siya naiinis at nagagalit sa nangyayari. Pabalang na binuksan na lang ni Damian ang pintuan ng kanyang silid kaya't maka gawa iyon ng malakas at nakaka hindik na tunog, na mag pakaba at gulat na rin sa dalawang katulong na naroon at nag lilinis ng kanyang silid.
Wala siya sa mood na batiin at makipag usap sakanilang lahat na gusto niya na lang sumpain ang mga tao sa paligid niya, kahit wala naman itong nagawang mga kasalanan sakanya.
Nag patuloy na siyang nag lalakad papasok sa kanyang silid. Hindi na rin saayos ang paraan ng kanyang lakad na nahihirapan sa pag lalakad. Dinarama niya pa rin ang pananakit ng pagitan ng kanyang hita, na mag pangalaiti pa lalo sakanya sa galit na maalala niya lamang kong bakit siya nag kaganito.
Tangina talaga.
I'm gonna fucking kill that bitch!Mariin na lang siyang napa lunok ng kanyang laway, kasabay ang pag galaw ng kanyang adams apple at parang kaaway niya na anv lahat.
Tahimik lamang naka tayo ang dalawang katulong sa isang tabi, hindi rin nila mapigilan at maagaw ang kanilang atensyon na mapansin ang kanilang Amo na nahihirapan base pa lang sa kilos at galaw nito. Ang pag hingga rin ng katulong ayaw iparinig kay Damian sa labis na pangamba lamang na lumukob sa kanilang dibdib, na baka naman sila balingan ng sama ng loob neto.
"Sir, okay lang po ba kayo?" Ang mahina na pag puna na lang ng katulong ang mag patigil kay Damian sa pag lalakad. Kina-baling niya naman ang katulong sa gilid niya na may hawak na pang punas, at tila ba'y namutla ito lalo sa matalim niyang pag titig dito.
Pinag pawisan ng malamig ang katulong at ang panginginig ng kalamnan nito ang palatandaan lamang kong gaano siya nasisindak sa presinsiya nito.
"Sabihin mo nga sa akin, do I look okay, huh?" Uyam niya na lang na tinig, na mapa kurap na lang ito ng mata sa kaba at nerbyos na lumukob sa dibdib nito na lalo lang tumalim ang mga mata niya.
"S-Sorry po Sir." Yumuko na lang ito ang kanyang ulo, ayaw salubongin ang masama niyang titig. Pareho na ang dalawa walang imik, na kina-ismid niya na lamang.
"Ano pang tinu-tunganga niyo diyan? Alis!" Bulyaw niya na lamang dito na kulang na lang mapa talon na ito sa gulat. "Get out, I don't want to see your goddamn face! Get out of my room, now!" Dumaongdong na lamang ang nakaka hindik kong pag sigaw sa buong silid na mamutla at maiyak na ang dalawa sa takot.
"Y-Yes po Sir." Nauutal na lamang nilang tinig, at nag mamadali nang kumaripas na lumabas ng kanyang silid, na kina sunod niya na lang ng matalim na titig sa dalawa.
Sunod niya na lang narinig ang pag bukas-sara na palatandaan na maka labas na nga ito. Napaka bigat na lamang ng kanyang pag hingga at iritable niyang niluwagan ang necktie sa bahid ng inis.
"Tangina!" Uyam niya na lamang na saad, na maramdaman niya pa rin ang matinding kirot sa ginawa nitong pag sipa sa kanyang pag kalalaki!
Shit. Shit!Napaka higpit na ang pag kakuyom ng kanyang kamao, hindi niya matanggap sa sarili na nasaktan siya ng isang babae.
At masaklap pa doon, si Ligaya pa ang may gawa!
BINABASA MO ANG
Hunk Series 4: Damian Garcia [COMPLETED]
RomanceDamian Garcia, was a successful bachelor of all time. At the age of 29, he already has many companies, businesses and assets. Damian's was cold blooded-beast, and he doesn't care to anyone. All he matters to him was wealth and power. Isang araw, pin...