Chapter 55

461 24 5
                                    



"Fuck! You are making me crazy Triana." Rowan whispered sensually on my ear as he keep pounding behind me.





I am lying face down on the bed while he is behind me. Both of my hands are over my head and I am really struggling in this position beacuse I can't move my body properly whenever I try to alleviate the sensation I'm feeling.






He seems to be unwearied, even though this is our fourth round. I feel exhausted yet I can't stop him because, despite my exhaustion, I fear I will be left hanging and still want the pleasure he made me feel.
 




He lifted my face sideways to claimed my lips again. I moaned against his lips and was at a loss for how to return the kiss.




"The directors and shareholder will invite you for your dismissal tomorrow." He whispered breathlessly.






Hindi ako umimik at nakapikit parin dahil nasa ginagawa parin nya ang aking atensyon---o hindi ko nalang talaga kayang mag salita dahil naubos na nya ang aking lakas.






"Let me help you, okay?" He whispered again.







Marahan nyang kinagat ang ibabang labi ko bago nya iyon pakawalan. Tila nag aantay sya sa isasagot ko pero hindi ko kayang ibaling sa ibang bagay ang aking atensyon.





Ramdam kong sinisikap ng isa nyang kamay na abutin ang aking dibdib kaya bahadya kong inangat ang aking katawan para magawa nya ang gusto nya. Kasabay nuon ang pagbagal ng pag galaw nya sa aking likod at marahang pinisil ang hawak na dibdib.




"Rowan." I helplessly called his name.




Shit! I hate this feeling. Parang yung nabibiting kiliti na namumuo sa aking puson ay ang dahilan kung bakit ako magkakasakit






"Please fas-ter."  I begged.






Akala ko ay susundin nya ako pero iniwan nya ang aking mga labi at ipinatong nya ang kanyang mukha sa aking ulo at mabagal parin ang pag galaw.




Shit! What is he doing? He's killing me now.






"I'll help you Triana so you need to tell me your plan."




Hindi ko pinansin ang kanyang sinabi at ginalaw ko ang aking balakang para mas lalong maramdaman ang kanya, pero pinigil ng isa nyang kamay ang pag galaw ko kaya parang maiiyak na ako.






"Ro-wan what are you doing? ahh please."






He reached for my lips again and kissed me vaguely. "I'll help you, okay?"






Hindi ko pa naman na fifinalized ang plano ko. Paano ba ako makaka pagplano ay buong araw na nyang okupado ang aking utak.






Tumango nalang ako sa kanya para maibigay ang kanyang gusto.




"Triana, don't make me fool tomorrow. Do you understand." He harshly ordered me as slowly trusting himself behind me.





Mabilis muli akong tumango. "Oo. Promise." Nahihirapan kong sabi.





His lips went to my ear and bit my earlobe. "I'll punish you if you don't keep your words."





"I'll keep my words. Promise." I helplessly said. "Please."




Seafarer Escapade 6: Rowan Morales Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon