Third Person...
"Shit, you're so tight, Jho," hinihingal na sabi ni Bea habang si Jho hindi alam kung anong gagawin dahil hindi niya alam kung ano nararamdaman niya. Mahapdi? Masakit? O masarap.
"Maiihi ako, Bei," Jhoana said, but Bea continued pushing inside Jho. Nararamdaman niya na nilabasan si Jho, at hindi niya napigilan ang sarili na iputok lahat sa loob.
"I don't want to go back to the States, I want to stay here with you," bulong ni Bea habang mahinang naglalabas-masok kay Jho at hinalikan siya saka sumiksik sa leeg ni Jho, hindi pa rin inaalis ang alaga niya sa loob ni Jho.
"Why? I'm serious. I'll talk to mom," sabi ni Bea, hinampas naman siya ni Jho sa balikat.
"No, Bei, isang taon na lang, graduate ka na don. Sayang yun."
"But you're here. Okay, I'll talk to mom na sa States ka na rin pagara—"
"No, Beatriz, stop it. Dito lang ako, saka may scholarship na ko dito."
"But—"
"No buts," sabi ni Jho.
"Okay, but ibig sabihin ba nito tayo na?" Bea said as she thrusts deep.
"Ahhh," hiyaw ni Jho.
"Tama na, Bei, masakit," naramdaman naman ni Jho na pumipitik pa yung alaga ni Bea.
Sumunod naman si Bea, dahan-dahan niyang tinanggal at pumwesto sa gitna ng legs ni Jho. Nakita din niya na may dugo at basa ng pinaghalong juice nila ni Jho ang bedsheet, napangiti siya.
"Answer my question, Jho."
"Paano kita sasagutin e bigla mong ibinaon ng todo ang alaga mo, bwisit ka, ang sakit."
"Hehe," napakamot ng ulo si Bea.
"Manligaw ka man lang, yung first kiss ko ikaw, then ngayon—"
"Okay, bossing, manliligaw lang pala e. Don’t worry, ako first mo sa lahat," sabay kindat kay Jho.
"But I have less than 2 weeks here," sabi ni Bea na parang nalungkot. Tatayo sana si Jho pero hindi niya kaya, kaya tumabi si Bea kay Jho at niyakap siya.
"Mabilis naman ang isang taon, uuwi ka din, pero pwede bang sa atin muna kung anong meron tayo?" Tiningnan lang ni Bea si Jho.
"Kung ano gusto mo, I'll respect your decision. But I can fight for you, Jho, remember that. One year is so long for me na, okay ba sa'yo na hindi tayo magkakasama? Sa akin kasi hindi. Nasasanay na ako na kasama ka," Bea said. Jho hugged Bea as she put her head on Bea's chest. Bea immediately kissed Jhoana's head.
Bea's POV
I'm just hugging Jho, tahimik lang kaming dalawa after our lovemaking and conversation.
"Hatid kita bukas sa school mo," sabi ko, tumingin siya sakin.
"What? Please, hindi naman ako bababa ng car," nag-smile ako. Magkaharap na kaming dalawa, nasa right arm ko ang head niya.
"Sabi mo yan ah, hindi ka bababa," tumango siya.
"Stop, Beatriz, masakit at mahapdi nga," she said, kasi pinipilit kong ipasok yung finger ko sa kanya.
"Isa lang mabilis lang. Look, you're wet naman, hehe. Then tulog na tayo after," sabi ko, habang nilagay ko yung legs ko sa gitna ng hita niya, kaya may space na hindi niya maisara. Hahaha.
"Ugghh, Beatriz, please, make it slow," she pleaded, pero syempre, stubborn si Beatriz. I made it fast pa, saka ko biglang pinasok si buddy.
"Ahhh, ouchh... ahh-ahh, ugh," she moaned nilabasan siya mas lalo ko pa binilisan kaya kumapit na siya back ko and naramdam ko na she scratch my back
"Fuck Jhoana" I said and after my last deep thrust all of my juice burst inside her i kiss her before ko alisin alaga ko sa loob niya
"Sleep baby," I said at tumabi kanya halatang pagod na pagod sa ginawa namin hehe kahit wag na magdespedida basta kasama ko si Jho.
Kinabukasan
I woke up early beside Jho. She was sleeping peacefully, wrapped up in my comforter. I kissed her forehead before getting up and doing my morning routine. Afterward, I went downstairs to check if Mom was around.
"Manang Rose, wala pa sila mom?," I said nakita ko nagpeprepare ng breakfast
"Ay wala anak, kumain kana sandali nalang 'to. Hindi ko nadinig kagabi na umalis ang van dito ba natulog si Jho?,"
"Ah, maybe their flight was delayed. Yes, Manang, we had a bonding night, and she fell asleep, so I let her be. We were quite noisy; I hope we didn’t disturb you?" I said with a chuckle, hoping she didn’t hear Jho’s screams last night. Those were meant for me only.
"Ay ganon ba hindi naman namin nadinig sinusulit niyo masyado malapit kana umalis. Tatahimik ang bahay na ito. Sandali ako na tatawag ka Jho maupo ka at kumain kana, saka wag mo ako inienglish sumasakit ulo ko sayo" sabi ni manang natawa naman ako
"Opo, dapat sulit kung pwede lang pa absent kona si Jho para mas sulit. Ay hindi manang ako na po sabay din po pala kami aalis, sorry manang hahaha" sabi ko
"Osige maiwan muna kita dito tawagin mo ako kapag may kailangan kayo,"she said before stepping away. I went back upstairs, and Jho was still asleep. I walked over to her.
"Hey," I said, giving her a kiss on the cheek.
"Hmm," she stirred, opening her eyes.
"Good morning. Let’s go downstairs and eat. You have school, remember?" I reminded her.
"Good morning."
"So, how do you feel?"
"Sore… and still stinging a bit… but yeah, it was… good." I couldn’t help but smile, happy that she enjoyed it. There’s more pleasure to come, Jho.
"Don’t worry, you’ll get used to it," I said with a smile.
"Sexy," I teased. "Hehe, maybe I’ll have you for breakfast," I added, noticing how she leaned against the headboard, still naked. I hadn’t dressed her, and I liked the feeling of her skin against mine.
"Ouch!" she laughed, giving my arm a playful slap.
"Just kidding. But if you say yes, I’d definitely be full," I said, laughing as she hit my arm again.
"Alright, let’s go before I lose control for real. Get dressed," I said, kissing her forehead. Seeing she was struggling, I quickly scooped her up, carrying her bridal style to the bathroom.
"Beatriz!" she exclaimed, holding onto my neck.
"Skip school later," I whispered, but she shook her head.
"We have a quiz later."
"Oh, I didn’t know, sorry."
"It’s your fault, you know… pushing it all the way, knowing I had no experience with this," she said.
"Don’t worry, I know how to make it hurt less," I said with a wink.
----
A/N: I apologize for any typo and grammar errors you may have noticed. :D
Bahala na ulit kayo di ako nagproofread😭😆