Kabanata 56: Satisfaction

966 19 0
                                    

Babala: SPG!

Halos paliparin na ni Jackson ang sasakyan sa bilis ng kanyang pagpapatakbo. Hindi ko naman siya mapigilan dahil hindi niya ako pinapakinggan kahit ano'ng sabihin ko. Nang sa wakas ay makauwi kami sa bahay niya dito sa Bauang ay hinila niya ako pababa ng sasakyan at tuloy tuloy na pumasok sa kwarto niya. Sinandal niya ako sa likuran ng pintuan at pinagdikit ang noo namin.

"Ano ulit 'yong sinabi mo kanina?" paos ang boses niyang sabi at para bang hinihintay niya ang gusto niyang marinig na salita mula saakin. Napalunok ako at tinititigan ang mata niyang sari sari ang emosyon.

"I said I love you, and I'm willing to give myself to you."

Nang marinig niya ang sinabi ko ay hinawakan niya ang batok ko at mabilis na sinakop ang labi ko na para bang ngayon na lang niya ulit ako nahalikan ng ganito. Pinaikot ko ang aking kamay sa batok niya upang laliman ang halikan namin. I've never been this agressive. Ngayon lang at gustong gusto ko kung ano man ang kahihinatnan ng gagawin namin.

Ang kamay niyang nasa batok ko ay binaba niya sa pang upo ko at pinisil pisil 'yon. Napaawang ang labi ko dulot ng kakaibang sensasyon na naramdaman. He's being agressive too! Inipit niya ako sa gitna niya at ng pintuan na halos maramdaman ko na ang bigat ng katawan niya at lumagabog ang pintuan. Fuck! Sana naman ay walang ibang tao dito!

"Open your mouth," walang alinlangan kong sinunod ang sinabi niya at binuka ang labi ko.

Binuhat naman niya ako at ikinawit ang paa ko sa balakang niya. Takam na takam siya sa labi ko na halos ayaw niya akong tantanan. Napadaing ako ng kagatin niya ang labi ko at pinasok ang dila niya sa loob ko. Nanlaki ang mata ko sa ginawa niya. He's french kissing me! At ngayon lang niya ako hinalikan ng ganito.

Hindi ko naigalaw ang labi ko at ang tanging nagawa ay ang panoorin siyang hinahalikan ako. Samantalang siya ay nakapikit ang mata at sarap na sarap sa paghalik saakin. Sandali siyang tumigil at tumingin saakin. Napuno ng matinding kaba ang dibdib ko ng makita ang pagnanasa niya saakin.

"Kiss me back, Trixie." ani niya at dinala ako sa kama.

Pinahiga niya ako at mabilis na umibabaw saakin. May kung anong dumaloy na kuryente sa katawan ko ng maramdaman ang matigas niyang pagkalalaki sa puson ko at para bang gusto niyang kumawala mula sa rehas.

"'Yong uhm, bintana. Can we close it? Baka may makakita saatin."

Ngunit hindi nanaman niya ako pinakinggan at pinaliguan ng halik ang mukha ko. Nagtagal siya sa labi ko at sinipsip ang ibabang labi ko na parang isang chewing gum.

"J-Jackson,"

"Kiss me back," ulit niya sa sinabi kanina. Fuck! Wala na talaga siyang pakialam sa ibang bagay at ang gusto na lang niya ay ang pupugin ako ng halik. I kissed him back. Kasalanan ko ito, e. Nagpakita ako ng motibo. Bahala na, kahit sa ganitong paraan lang ako makatulong sa problema niya.

Ang kamay niyang nasa likuran ko ay dinala niya sa balikat ko at binaba ang sleeve ng damit ko. Bumaba ang halik niya sa hubad kong balikat. Napapikit ako at napahawak sa buhok niya. Ang init ng labi niya at may kung anong elektrisidad ang dumadaloy sa katawan ko sa bawat dampi ng labi niya sa balat ko.

Naging malikot ang isa niyang kamay at kung saan saan na niya ito linalagay. Napakislot ako ng lumipat ang labi niya sa leeg ko. I tilt my head up to give him more access. Sinisipsip niya ang balat ko at sigurado akong nag iiwan siya ng marka doon. Tumigil siya na siyang kinagulat ko.

"Why did you stop?" I'm enjoying what you are doing! Kinagat ko ang ibabang labi ng titigan niya ako ng malagkit at para bang hinubaran na niya ako aa isipan niya. I want him!

MercilessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon