#unedited~~~ THE FANS CLUB ~~~
*The Next Day*
Parang ayaw ko ng pumasok, lahat ng mata ay nakatuon sakin, lahat nagtatanong, nagchichismisan at higit sa lahat karamihan sa mga babae ay panay ang irap sakin
At lahat ng yun ay dahil sa bouquet of flowers and minnie mouse 'thingy' ni Ethan.
Alam ko naman na mangyayari to pero hindi ko akalain na magiging ganto ka-big deal sa kanila.
To the point na. Haharangan nila dinadaanan ko para comfrontahin. Sa tingin niyo ba makakatakas ako kung napapalibutan nila ako?
Siguro oo kung marunong lang akong magdefense pero hindi ako isang gangster, or part ng isang mafia para makaya ko sila.Kaya sabihin niyo paano ako makakatakbo sa sitwasyon na to?
"You're too brave to show up in here after what happened yesterday" naka-cross arms na sabi sakin ng hindi ko kilala na babae. She's a blonde girl at maganda. Siya yata ang leader ng mga babaeng nakapaligid sakin.
Lahat sila naka t-shirt na kulay pula at may isang malaking letrang B sa gitna
"Huh?"
"You see this *tinuro niya yung letrang B sa t-shirt nito* This letter stands for BAE. A sign na kami ang Bae Fanatics... Ni bae ethan"
Shems. So sila yung nagalit kay eunice ng sampalin niya si ethan?
At totoo palang may mga fans na super overprotective sa iniidolo nila.Omoo. Kailangan kong maka-alis dito. "ahh. Ganon ba? Nice to meet you pero *kamot ulo* Kasi alam niyo may klase pa kasi ako. Ah ehh. Kaya Kung pwede padaanin niyo nako."
Tinaasan ako ng kilay nung babae.
"Of course...NOT. May atraso ka pa samin, right girls?"
"BAE!" sagot naman nung ibang girls.
=____= yes ba ibigsabihin nila dun?
"Wala naman akong ginagawa sa inyo ah!" depensa ko.
"Anong wala? Eh kalat na sa buong campus na binigyan ka ni Bae ng flowers at stuff toy, which is ikinagulat namin dahil never niya pa yun ginawa sa kahit kaninong babae"
Paktay >.< ethan! Nasan kaba? Tingnan mo kung anong ginawa mo! Yung Bae Fanatics mo, tutugusin na yata ako TT__TT kasalanan mo to with your weird actions and sweet words!
"Eh di dapat si ethan ang kinakausap niyo. Siya ang nagbigay at lumapit sakin. Kaya please padaanin niyo nako. May quiz pa kami. Malaking marka ang mawawala sakin pag hindi ako nakapag-quiz"
Pano na lang yung grades ko? I'm aiming for a valedictorian tapos ganto? Sayang ang magiging puntos ko kapag hindi ako nakapasok sa klase.
"Wala kaming pakialam. Kailangan namin ng explanation ngayon. Right girls?"
"Bae!" sagot ulit nila -.-
"Kay ethan na lang kayo humingi ng explanation. Okay? Sige una nako bye--" sinubukan ko lagpasan si blonde kaso hinawakan ako ng mga alipores niya. "Anong--bitawan niyo ko."
Lumapit sakin yung blonde at ngumiti. "I'm sorry my dear. Pero hindi ka makaka-alis hanggat hindi ka nagpapaliwanag samin kung sino ka ba talaga sa buhay ni bae. At para malaman ko rin kung mahal ka ba talaga niya katulad ng sabi ng iba,."
Napapaluha nako dahil sa ginagawa nila. Ano ba to? Walang kami ni ethan. Kahit kailan walang magiging
Kami. At alam na alam ko yun..Kahit pa sinabi sakin kahapon ni ranzel na baka may gusto sakin si ethan.. Hindi ako naniwala.
BINABASA MO ANG
It started with a HELLO (ALDUB)
Fanfiction"nagsimula sa simpleng hello, magtatapos kaya sa salitang Goodbye? o sa walang hangganang pagmamahalan?" ---- Dedicated to all the aldub fans out there! (^o^)v