CAST

7.6K 122 7
                                    

Role:

Yaya Dub/Maine Mendoza-> bilang Inday/ilyana, ang babaeng walang kaarte-arte sa katawan, at palangiting taong makikilala ninyo. Pero sa kabila ng mga ngiting yun may mga lihim siyang itinatago at nakaraan na pilit na tinatakasan.

Alden Richards-> bilang Ethan, isa sa mga hearthrob sa Agabe(agabe means Love) Academy (AA) Gwapo at napaka-bait. At mahal niya ang soon-to-be step sister niya.

Lola Nidora/wally-> bilang Donya Carmela, ang mayamang matanda na ikinaiinisan ng karamihan. Wala itong puso at kung tratuhin ang kanyang tauhan ay para bang hindi ito tao.

Paolo Ballesteros-> bilang June, isa rin sa mga hearthrob sa Agabe Academy. Mayaman at gwapo. Kilalang babaero at mayabang. Lahat ng gusto niya ay nakukuha niya. Walang kinakatakutan at basketball player.

Louise Delos Reyes-> bilang Eunice, ang soon to be step sister ni Ethan. Ang babaeng gugustuhin mong pakasalan. Maganda na, matalino pa. Madalas siyang sumasali sa beauty pageant at ang taong mahal ni Ethan.

Miguel Tanfelix-> Bilang Jonas, ang lalaking malihim, pacute at sobrang tamad kung mag-aral. Basketball player rin at madalas sumuway sa AA.

Bianca Umali-> Bilang Katie, kaibigan ni Inday.Simple lang kung mag-ayos pero ubod ng ganda. Maraming manliligaw. Mabait rin at magaling magluto.

Thea Tolentino-> Bilang Vivian, anak mayaman, isa sa mga cheering squad ng AA, sexy at maganda.May gusto rin siya kay Ethan.

Kristoffer Martin-> as Ranzel, ang baklang kaklase ni ilyana. Palabiro at puno ng kalokohan pero napa-supportive na kaibigan.

Barbie Forteza-> as Rica, kaklase din ni ilyana at pinsan naman ni ranzel. Partner in crime ni ranzel sa kalokohan.

OTHER CAST:

Eula Valdez-> Ang Nanang ni ilyana.

Kim Rodriguez -> as Cintia, ang kaibigan ni ilyana sa San Sebastian na napaka-hinhin.

Bea Binene-> as Helen, ang patomboy- tomboy na kaibigan ni ilyana. Siga at mahilig mambatok.

Joyce Ching-> as Perry. Ang matakaw, matakaw at lastly matakaw parin na kaibigan ni ilyana.

It started with a HELLO (ALDUB)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon