Sayang
"I seldom go to e-lib since nababagalan nga ako sa internet dun so I just connect to the FEU WiFi through my mobile phone and make tambay nalang sa library sa 3rd floor, but Idk wtf is happening to FEU WiFi that time that I couldn't connect anywhere I go and that was the freakin' time that I badly needed to check my msgs on fb. So no choice! I went to e-lib and when I was about to tap my ID, I saw that freakin' handsome back of my crush na I barely see this sem and he was in front of me so it means una syang magta-tap. I really didn't know his name, he has been my classmate before on one of my minor subjects so Idk his course( di ko pa sya crush nun kaya dko man lang naisip tandaan name nya, naging crush ko lang sya when I was about to purchase a stuff offered by our org and he was the one who took my order lol parang waiter lang(pero feel ko diko sya kacourse). And super witty kasi nya and cute pa ng smile nya noon haha tapos wala syang barya so antagal ko syang natitigan dun and then boom crush ko na sya.haha first time to! Matagal kasi bago ako magkacrush sa lalaki. )
So ayun na nga, nagcountdown pa ang Lola nyo I was like *3.2.1. Itatap nya na. So dapat matandaan ko yung name nya* pagkatap nya, todo tanda pako kaso pagkatap ko ng ID ko nakalimutan ko agad pangalan nya. Huhuhu naiiyak nako sa kashungahan ko noon, pano na ang oplan stalking sa fb. Atienza nalang natandaan ko sa name nya pero parang mali pa ata tapos may mark/c din ata ewan ko na. Hay. 3rd yr ata sya or 4th yr din like me, mejj matangkad, may itsura, active sa org last sem (lagi ko kasi siya makita dun pag nagrereview ako dun near sa org room nila), ganda ng smile mga b3h makalaglag panty hahaha. Gagraduate nako di ko pa rin sya kilala. _Yun lang nagshare lang ng hinagpis at kashungahan. Hahaha good luck pala sa mga nagthethesis ngayon. Gagraduate tayo tandaan nyo yan! _ "
e-libyou
2012
Institute of Accounts, Business and Finance (IABF)
FEU Manila
BINABASA MO ANG
FEU SECRET FILES (FAN FICTION)
RandomIsa po itong fan fiction ng FEU SECRET FILES :) Inuulit ko po hindi ko po ito pagma-may ari . kina-copy paste ko lang po yung mga napo-post sa FEU SF sa fb :) Enjoy reading. <3