"Graduation day. Pinaka importanteng araw sa buhay ko. Sabay kame grumaduate ng gf ko. () ito din ung araw na hinding hindi ko makakalimutan dahil ito rin ung araw na nakipagbreak siya.
Simulan ko na ang storya:
Nasa pila kame ng mga tropa ko bago magsimula ang martsa, ng biglang dumating ang gf ko. Akala ng mga tropa ko yayakapin niya ako yun pala hindi. Sinampal nya ko sinuntok sa dibdib at piniga ang nguso ko. Nagulat ako sa nangyari naglayuan mga tropa ko. Magkagali na kame nung araw na yun dahil sa kagaguhan ko nahuli ba naman kasi ko na may ka dm sa twitter ang masakit pa dun kaya siya nagalit, kasi sinabi ko sa girl na wala na kame ng gf ko. Kaya nung sinugod niya ako hindi ako nakagalaw sa kina tatayuan ko. Hiyang hiya ako sa nangyare. Hinding hindi ko makakalimutan yun un. After ng Graduation sinabi ko sa mom ko ung nangyare. Nagalit siya sa gf ko, hindi ko naman siya masisisi kasi anak niya ko ayaw niya na mapahiya ako sa harap ng madameng tao.
Next scene:
Nakikipagbalikan ex ko, pero ayoko na. Nag effort siya kinapalan niya muka niya, pumunta siya sa bahay namin sa province para kausapin mom ko, (nasa manila ako) nagsorry siya at naging okay na. Pero ayaw na ng parents ko na maging kame pa sa ngayon. Kung kame daw talaga para sa isa't isa eh kame talaga.
This Girl is my girlfriend for almost 3 years classmate ko siya nung college. Kaya everyday kame at kame lang ang magkasama. Madame ng nangyari sa amin mga pagsubok, problema, away at syempre may mga happy moments din naman. Oo aminin ko gusto ko pa maging kame pero un na nga ayaw na ng parents ko at ng mga relatives ko. Ayoko magalit sila sakin kaya sinunod ko sila. Hindi ko sinunod ang puso ko.
To my ex girlfriend, thankyou and sorry sa lahat. Ikaw ung babaeng todo umeffort, sobrang sweet, maalaga , lahat na. Ako naman ung walang kwenta hindi maeffort kabaligtaran kung ano ka.
Mamimiss kita mamimiss ko ung mga araw na pinagluluto muko wink emoticon ung umuuwe ako sa condo na may surprised ka na kahit small things lang eh na aappreciate ko lahat un. smile emoticon lahat ng binigay mo sakin. Nakatabe lang un. smile emoticon
Kun magkakasalubon man tyo balang araw sana makilala mo padin ako at sana masaya kana nung time na yun. smile emoticon
PS. Sa mga nakakakilala samin wag nyo na kame imention ahh pm nalang haha! Salamat sa pagbabasa guys! "
Mr. Drei
2011
Institute of Accounts, Business and Finance (IABF)
FEU Manila
BINABASA MO ANG
FEU SECRET FILES (FAN FICTION)
CasualeIsa po itong fan fiction ng FEU SECRET FILES :) Inuulit ko po hindi ko po ito pagma-may ari . kina-copy paste ko lang po yung mga napo-post sa FEU SF sa fb :) Enjoy reading. <3