Sugar daddy daw.

430 2 0
                                    

"Shout out sa mga studyanteng judgemental.specially ITHM hindi ako makapal mag make up at hindi din ako maikli mag palda.pero hindi ko alam kung saan hinihugot ng mga babae na to ang salitang b*tch.ewan ko kung bakit ang pangit ng image ko sa iilan aminado akong nag pose ako minsan sa isang sikat na men's magazine. pero hindi sapat yun para pag salitaan ako ng masasakit.kasi sinisikap kong magtapos at mag aral ng maigi. hindi ako mabarkada at diretso ako uwi pag kagaling sa school.naapektuhan ako bilang studyante lalo na kapag wala akong kakilala sa ilang subjects na pinapasukan ko.tas ayan na ung titignan ka mula ulo hanggang paa at matatanong mo nalang sa sarili mo anong ginawa kong masama sa mga to.syempre minsan yun pa yung rason kung bakit Ako nag drodrop kasi hindi mo ma tolerate ung pagiging rude nila.wala akong magagawa sa makikitid nyong ugali ang akin lang bago kayo mag salita ng masama sa kapwa nyo estudyante tignan nyo muna ung sarili nyo.kasi nakaka beast mode kayo lalo na pag nalaman nyong mali pala ang hinala nyo.

At last wala akong sugar daddy! Halos mag ka age lang kami ng bf ko pareho kaming nasa 20's aminado akong may kaya sila. kaya iba ibang sasakyan yung pinangsusundo nya sakin minsan pag tinatamad akong mag drive at pag coding ako. "

Juzz in black
2013
Institute of Tourism & Hotel Management (ITHM)
FEU Manila


FEU SECRET FILES (FAN FICTION)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon