KRISTYANONG KABATAAN

427 5 0
                                    

"Itago nyo na ako sa pangalang "KRISTYANONG KABATAAN"

This time, pinagmamayabang kong isa akong KRISTYANONG KABATAAN. Isa ako sa mga kabataang Binago ni Lord. Binago nya ang buhay ko. Grabe! Hindi ko alam na ganun pala kasarap mabuhay kasama si Lord. To the highest level eh! Hindi ko na nga masukat kung gaano nya ako kamahal. Ganun pala yun, kapag si Lord minahal mo hindi lang doble o tripleng love yung mararamdaman mo galing sa kanya! Ngayon ko lang narerealize na bawat sigundo ng buhay ko kailangan kong ipagpasalamat, na sa bawat hangin nahihinga ko dapat ko palang ipag pasalamat, na sa bawat pagkain na nakakain ko dapat ko palang ipagpapsalamat sa bawat Gabi at Umaga na nakikita ko o kung ano-ano pa man. Ang dami ko palang dapat ipagpasalamat.

Nakakahiya nga eh, Minsan pag dilat ko FB agad ako kase tinitignan ko kung ilan ang naglilike ng mga pictures ko sabi ko pa nga nun "Wow! Kagabe 10 lang ngayon 12 na" Nakakatawa man pero mali pala yun.

Si Lord. Parang salamain yan, Kapag Masaya ka, Masaya din sya, Kapag Malungkot ka, Malungkot din sya, Kapag Umiiyak ka, Umiiyak din sya. Alam mo kung ano yung di nya kayang gawin? Ang Talikuran ka sa pagtalikod mo sa kanya. Hindi ka nya iiwan, aantayin ka nya. Alam mo kung bakit? Kase Mahal na Mahal ka nya. J

Patuloy lang sa Paglilingkod sa Panginoon mga Kristyanong Kabataan! smile emoticon

PS. MAHAL TALAGA TAYO NI LORD smile emoticon"

Euni
2015
Other

FEU SECRET FILES (FAN FICTION)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon