"Gusto ko lang ishoutout yung prof ko sa Logic na nakakaumay na ang topic sa bawat meeting namin mula first day.
Yung every meeting kulang araw nya kung di nya nabanggit ang POLITICS na galit sya kay Binay at gusto nya si Grace Poe at galit sya kay Duterte kasi daw patay lang ng patay, ang GMA NETWORK na mas maganda ang gawa nilang teleserye compared to ABSCBN, ang pagtatanong nya sa mga blockmates ko na Arki students kung ilan ang units nila this sem, kasi laging BAGSAK sa quiz nya. Ang pagtatanong nya din sa mga classmates ko na Fine Arts kung graduating ba sila at kung may subject ba silang photography, kasi daw ang gusto nya Landscape photography, at pag tinanong kung anong pinag aaralan sa photography, sasagutin sya ng mga fine arts ng NUDE PHOTOGRAPHY at magsisimula na sya na parang mandiri na ""NUDE TALAGA? Bakit nude? Di ba kayo naasiwa non?"", ""Andami pang photography, bat nude? bat pati sa painting nude din?"". ""Ganyan ba mga hilig ng professors sa nyo?""
Kung sasabihin nyo na baka naman may meeting na di nya yan nabanggit, like exam days namin, well nag kakamali kayo, Yan din ang sentences nya sa mga exams at quizzes namin.
Nakakaumay lang. Parang kelangan kung ano lang yung gusto nya yun lang tama. Sir, ang nude, ART. Di na bago ang Nude Photography o painting. Di yun bastos, unless mag jakol ka sa harapan ng model. O gawin mong mala porn.
At naawa ako sa mga blockmates ko na arki students na parang gisang gisa lagi sakanya kasi DI NAMAN DAW MUKHANG PUYAT pero babagsak pa din. Masscom ako, pero may mga kaibigan akong Arki. Kaya alam ko effort nila sa isang plate na katumbas lang ng grade natin sa isang seatqork o quiz.Pati pagkainis nya sa ABSCBN. paulit ulit.
Kaumay lang yung mga topics nya, tas pag kumontra ka pipilosopihin ka. Natural nga naman, Philosopy prof sya.
Sir, nakakaumay na po yung pagiging hater nyo. "
Yellow
2010
ITHM
FEU Manila
BINABASA MO ANG
FEU SECRET FILES (FAN FICTION)
RandomIsa po itong fan fiction ng FEU SECRET FILES :) Inuulit ko po hindi ko po ito pagma-may ari . kina-copy paste ko lang po yung mga napo-post sa FEU SF sa fb :) Enjoy reading. <3