Ang pag hihiganti ni Timo

505 11 0
                                    

AKO NGA PALA SI TIMO NABASA KO UNG POST NG TROPA KONG SI MATT DITO. NILINK NYA PALA UNG HAYOP NA KWENTO NYA SAKIN KINABUKASAN MATAPOS IPOST DITO. NANDITO AKO PARA IKWENTO NAMAN ANG AKING PAG HIHIGANTI SA KABABUYANG GINAWA NILA SA POST NIYANG OMEGLE SQUAD GOAL. T*NG INA MO MATT IN ADVANCE! NUNG APRIL PA DAW NYA SINEND YUN LATE NA NAPOST NG ADMINS. BAGO PALA ANG LAHAT SALAMAT NGA PALA SA MGA FANS KO! OO BONER NA ME NON! KYUT KASI NG UTONG NYA HINDI KULAY PASAS! KULAY VIRGIN UNG UTONG. NAG TRENDING PA PALA AKO SA TWITTER ARTISTA NA PALA KO HAHAHAH PERO T*NG INA PARIN NG MGA KUPAL KONG TROPA AKALA KO SPARK NA AMPUTAH!

- Shortcut na to

PERO ETO NA NGA 2 WEEKS PAGKATAPOS NILA AKONG BABUYIN BUMILI AKO NG BAGONG SIM CARD AT TINEXT KO SI MATT AT NAG PANGGAP AKO NA AKO YUNG PINSAN KO NA CHIKABABES NA LAKING STATES. EH CRUSH NA CRUSH NI MATT YON KAYA PUTANGINA DESPERADO NAKONG GANTIHAN TONG GAGONG PROMOTOR NA TO

Ako: Hello are you Matt?
Matt: Yes, who's this?
Ako: This is Marian timo's cousin, he gave your number to me.
Matt: Oh Marian his cousin from NY?!
Ako: Yep. And he said that you have a crush on me? Is that true?
Matt: Oh my!! Nakakahiya talaga tong si timo!! Pero oo crush na crush kita actually palagi kitang tinatanong kay timo kung kailan ka magbabakasyon sa pinas. Teka andito ka naba?
Ako: Yes, kahapon pa. You know what? I want to meet you. I saw your facebook kasi na binigay ni timo and I found you so cute.
Matt: Sure! When and where? smile emoticon
Ako: In your place later? 9pm. Timo told me that you have your own condo. Gusto ko kasi tayong dalawa lang eh. Is it okay?
Matt: Okay na okay! No problem basta ikaw smile emoticon
Ako: Alright! Pahatid nalang ako kay timo later. And please buy some drinks.
Matt: What drink do you want? Just tell me.
Ako: Jack Daniels or Johnny Walker?
Matt: Oh sure no problem crush smile emoticon
Ako: Gusto ko lasing ka pag dating ko ha? Wait me in your bed. smile emoticon
Matt: OMG Marian? Sigi sigi di ko na lock ung door. See you later crush :))

BWHAHAHAHA TANG INA MO MATT! 😈

HINIRAM KO UNG DRESS NG ATE KO AT SAPATOS NYANG MAY TAKONG. NAGPA MAKE UP NARIN AKO SAKANYA AT NANGHIRAM NG WIG SA PARLOR! PARTIDA NAG AHIT AKO NG BALAHIBO SA KILI KILI AT BINTI PARA DI MABUKING👌

PAG PASOK KO NG CONDO NYA MINADALI KONG PATAYIN YUNG ILAW SA SALA PARA DI NYA AKO MAKITA. BAGO AKO PUMASOK NG ROOM NYA PINATAY KO DIN AGAD UNG ILAW (YUNG SWITCH LOCATED NAMAN BAGO PUMASOK NG DOOR). DAHAN DAHAN AKONG LUMAPIT SA BED NYA.

MATT: Marian ikaw na yan?
Ako: Oh oh (pilit na panliit ng boses)

PINATUNGAN KO SIYA. NILALAMAS NYA UNG PWET KO PUTANG INA NON HAHAHAH TAPOS HINAHALIKAN NYA KO SA LABI PERO TINATANGGAL KO. AMOY KO SA BUNGANGA NYA NA LASING NA SIYA KASO NUNG HINALIKAN KO SIYA SA LEEG SABI NYA BAT PARANG MAGASPANG? TANG INA INILAWAN NYA KO NG CELLPHONE NYA HAHAHAHAH NAKITA NYA BIGOTILYO UNG NILALAPLAP NYA BWAHAHAHA!! TANGINA SINUKAHAN BA NAMAN AKO! PERO PUTANG INA MO MATT 1-1 NA TAYO! NAHAWAKAN KO TAGURO MO MATIGAS PA SA BATO GAGO! IKAW NA BONER NGAYON HAHAHAHAH! PAKYU MGA SINGKWENTY!!

NGA PALA SA MGA FANS KO JAN HELLO! ABANGAN NYO ANG PAGHIHIGANTI KO KAY KYLE/JP/EARL! 1 DOWN NA!!

TIMO
2011
Institute of Tourism and Hotel Management (ITHM)
FEU Manila

FEU SECRET FILES (FAN FICTION)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon