"Ako lang ba ang may kakaklaseng UPRIGHT? Oo may magsasabi na yan ang mission chernalou ng FEU. Yung tipong LAHAT ng sasabihin nila sila dapat ang masunod, hanggang sa mahiya ka na lang kasi ayaw mong makipag away. Kasi SILA ANG TAMA, MATALINO AT UPRIGHT, AT IKAW AY ISANG HAPPY GO LUCKY NA ESTUDYANTE. YUNG PARANG NAKAPATAY KA SA MGA KASALANAN MO. YUNG PARANG KALA MO NADAIG KO PA YUNG GINAWA NUNG GAGONG BOYFRIEND NA KINALADKAD YUNG GF.
Yung tipong nag aasaran at nag tatawanan kayo ng mga kaibgan mo, pero dahil NAGREREVIEW sila sa room, kelangan di kayo maingay. YUNG NADAIG NYO PA ANG KATAHIMIKAN SA LIBRARY. AKALA MO MAHAL NA ARAW TUWING KASAMA MO SILA E.
Yung tipong nagtatanong ka sa ibang section na nakapagtake na ng exam, para alam mo aaralin mo, TAS BIGLA KANG SASAWAYIN O TITIGNAN NG MASAMA KASI SASABIHIN NILA PANDARAYA YUN.
Yung tipong nag mura ka lang, ng GAGI sa kaibgan mo, SOBRANG SAMA NA NG TINGIN NILA SAYO. E HINDI NAMAN SILA ANG MINURA MO.
Yung bawat gawa mo pag naging kagroup mo sila, MALI, kahit sakto naman ang gawa mo, di pangit, di maganda, pero DAHIL MASTERS AT MATATALINO SILA. Lalait laitin nila.
Yung tipong minsan makikilaro sila sa cellphone mo, tapos pag nalowbatt, ikaw pagpproblemahan at pag sinabihan mong ""YUNG CELLPHONE MO? ANO BANG LARO?YAN NA LANG MUNA"" sasagutin ka ng ""AY PANG STUDIES LANG TO E"" Ano to? Gamitan? Pag kalokohan ako lagi aashan? Kayo lang magaling?
Yung tipong nakasabay mo silang kumain, kelangan pang magdasal, eh apo ng siopao naman oh. Kumakalam na sikmura mo.
Yung tipong 3-5 problems lang ang required para sa project nyo, gagawin nilang 20? PUTANGINA LANG DIBA?
Nakakawindang lang. Naiintindihan ko namang baka may hangad silang makakuha ng Latin honors, pero punyemas, nakakaulol sila, nadaig ko pa yung aso!! Minsan kasi ang sakit lang, pare pareho lang naman kaming studyante, akala mo may masteral na ang mga punyemas at ako kinder pa lang, pati handwritting mo, mamatahin. Para naman kasing lahat ng tao kasing sipag nila, buti nga andito kaming tamad, para makita ang diperensya ng TAMAD SA MASIPAG. Nakakaulol kayo!
*Not a real stundent number and Insitute, konti na lang kasi kami graduating baka matuntun nila ako at pakainin bigla ng dictionary at encyclopedia."
CRUMBLE
2015
Institute of Nursing (IN)
FEU Manila
BINABASA MO ANG
FEU SECRET FILES (FAN FICTION)
RandomIsa po itong fan fiction ng FEU SECRET FILES :) Inuulit ko po hindi ko po ito pagma-may ari . kina-copy paste ko lang po yung mga napo-post sa FEU SF sa fb :) Enjoy reading. <3