Alam kong galit ka pa at dapat galit parin ako sayo. Alam kong hindi na dapat ako nag abala gawin to kasi nga hindi tayo okay ngayon.
Sa dalawang taong mahigit nating pagsasama madami na tayong pinagdaanan. At ang madalas dun, ay yung away. Lahat ng pino-post ko tungkol satin. Lahat ng sinusulat ko base sa love story nating dalawa.
Nung' bata ako akala ko lahat ng lovelife palaging masaya. Akala ko puro kilig lang. Hindi pala. Sa isang happy ending hindi pwedeng hindi magkaroon ng kontrabida, ng problema sa pelikula, hindi pwedeng hindi ka masaktan, umiyak. Oo nga pala. Hindi pala palaging masaya. "Not all the time palaging joy, sadness needs to be there para balance." Parang nung muntikan ng namatay si Snow white sa apple na may lason, pati narin ang pagkakatusok ni Sleeping beauty sa karayom, mga step sisters ni Cinderella. May mga problema talagang sumisira sa isang lovestory. Hindi mawawala yun. Pero at the end? Moral lesson ng fairytales? Dapat isa sa couple ang gumawa ng move at mag sacrifice para matuloy ang happy ending. Dapat pareho silang maging matatag para sa huli they live happily ever after.
We're both immature and that's the problem. Instead of leaving the relationship, as a partner, we have to be matured together. Alam kong mali yung ginawa ko na papiliin ka between me and thing you really love. I've been so selfish and immature. I nag you all the time. I shout at you all the time. And I feel so guilty right now because you've seen the worst side of me na hindi mo deserve makita. 😭 I know I've changed. My moods, my attitude, everything changed. I'm so sorry. I supposed to treat you as a king, as a lover, but I treated you like a slave, like a dog that I can kick whenever I'm in a bad mood. 😔 I know I took you for granted, ni hindi kita napapasalamatan sa mga bagay na pinag hihirapan mo. Kahit simpleng pag support mo sa mga araw na nahihirapan ako. Sorry. 😭
Ilang araw na tayong walang kibuan, and it really makes me sad seeing our pictures together. Everytime I sleep nag fa-flash back yung happy moments natin. Yung mga ala-ala na ginawa natin sa loob ng two years mahigit. Mga plano, mga goals, lahat. Iniisip ko, bakit humantong sa ganito? Hanggang dito nalang ba yun? Hinayaan lang kaming magkakilala tapos who you na ulit? Masakit sakin na hahayaan kong itapon lahat ng yun. I don't usually post drama about us here in Social Media. But I wanna let them know how much I love you Kirk. You really mean the world to me. You're the guy I wanted to see waiting in front of the altar. Umaasa pa akong matupad lahat ng mga plano natin years from now. Sorry for everything. I know I've hurt you so many times and I am so dumb letting you feel that way.
I don't know. I don't know what to say here anymore. Basta I love you. Sobra. Miss na kita. 😭😭😭
Sam
2013
Other
BINABASA MO ANG
FEU SECRET FILES (FAN FICTION)
RandomIsa po itong fan fiction ng FEU SECRET FILES :) Inuulit ko po hindi ko po ito pagma-may ari . kina-copy paste ko lang po yung mga napo-post sa FEU SF sa fb :) Enjoy reading. <3