Brusko Pink

556 2 2
                                    

"Sa bestfriend ko dati, TAENA MO TOL! MAHAL KITA!

Its been years since we first met, It was your eyes that caught my attention. Sobrang pupungay, napaka-manly, how I wish they we're mine. Your lips, so rosy to be of man's possession. Sobrang kissable, I don't know why but, I always wanted to kiss you. Pero mali, bestfriend kita, at tol, pare mo ako, t*ng ina mo sa sobrang gwapo mo nabading ako. Alam kong mali, at alam ko ring maraming makakakilala sakin kapag na-post ito pero dito ko sana gustong iparating ang mensahe ko para sayo.

It was the 3rd week of classes, 1st year tayo non nung mapansin kita, laging mag-isa, hawak ang rubik's cube at mabilis na papaikutin yun, I was mesmerize with your special skill, nung una, nada- doubt pa akong i-approach ka at sabihing ang galing galing mo, eh anak ng pota namna san ka nakakita ng lalaking humanga sa kapwa lalaki? I mean literal na paghanga talaga.

And so, ayun nagkaroon ako ng chance, naging close tayo, at umabot pa sa nag-I-I love you-han na ang peg natin, oh wag kayong ano, ganito yun oh, ""UY pare ang galing mo! I LOVE YOU NA SYETT! ganern wag nga kayo, (Flip bangs) t*ng ina lakas maka-bading nito letse.

Tapos ayun, nagbago ang lahat, hindi lang kita naging crush, pero nagda-doubt pa ko, and I can't help my self buut to ask kung LOve na kaya yun? Basta mahirap i-explain. Basta magmula nun, nagbago na lahat. Mas importante ka na sakin, kapag late or absent ka talagang nag-aalala ako, meron pa ngang time na hindi ka pumasok dahil lang napagod kang maglaro ng basketball at ako si tanaga sugod agad sa bahay niyo sa pag-aakalang may nangyari na sayo. Ang ending? ayun isang surprise sleepover. Sa layo ng bahay niyo, aabutin ako ng siyam siyam kung uuwe pa ko samin.Kaya nagkaroon ako ng chance na umamin, na naging mitsa para matapos tayong ganito.

Nasasayangan lang ako sa friendship natin pero eto na to eh, 3rd year na tayo, may sarili ka ng mundo kasama ang bagong tropa at ang Girlfriend mo, sana lang masaya ka. At kung tatanungin mo ko pre kung mahal kita? OO, T*NG IN* MO!

p.s. I'm not from FEU but an avid reader of your files."

Mallowsss
1234
Other
UE

FEU SECRET FILES (FAN FICTION)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon