"Palagi na lang ako pinagtatawanan ng friends ko. Ang tanda ko na daw pero hanggang ngayon hindi ko pa nararanasan makipag sex. Pag pinagkakaisahan nila ko.. kunyari sa inuman.. wala.. kunyari ngingiti ngiti nalang ako. Kunyari okay lang..
Pero totoo yun .. 24 na ako.. hindi ko pa nararanasan yun. Ni hindi pa nga ako nag kaka girlfriend eh.. Nabasted kasi ako once kaya hndi na ulit ako nanligaw.. baka kasi maulit lang.. ayun. Madalas na lang akong palakad lakad sa mall ng mag isa. Nakain ako ng lunch ng ako lang.. ganun. Minsan natambay ako sa MOA seaside.. pinagmamasdan ang sunset.. Habang yung mga katabi ko may mga ka holding hands or kayakap.. ganun..Wala kasing nagkakamali sakin.. School. Gitara. Piano . DotA at 2k15 lang lagi ginagawa ko.. paulit ulit. Wala lang..
Sana naman magkalovelife na ako.. Gusto ko din maranasan ung may ka holding hands sa mall. Yung may sosorpresahin ka pag feb14.. yung pagkagising mo sa umaga may mag tetext sayo ng ""Goodmorning baby. I love you"". Parang an sarap lang kasi sa pakiramdam na may nakaka alala sayo.. Yung sex.. makakapaghintay naman siguro yan.. kaya ko naman magsarili. (Ano pa silbi ng 5.4GB na porn ko sa laptop)
Kung may dadating para sakin.. thank you Lord. Pero kung wala.. okay lang din.
Sasabihin nanaman ng iba jan ""hay naku kuya mag aral ka nalang"" or ""aral muna bago landi"". Pero okay okay lang yunn.
"JYM
2010
IAS
BINABASA MO ANG
FEU SECRET FILES (FAN FICTION)
RandomIsa po itong fan fiction ng FEU SECRET FILES :) Inuulit ko po hindi ko po ito pagma-may ari . kina-copy paste ko lang po yung mga napo-post sa FEU SF sa fb :) Enjoy reading. <3