LANCE & YUMI

439 1 0
                                    

"Hi guys! smile emoticon Thank you kung maipopost to.

Orayt, so it goes. My name's Yumi at nagkaroon ako ng boyfriend, we lasted 1 year and 6 months (Tulad ng kila Lance & Yumi) Nagkakilala kami last December 25,2013. Nag break kami dahil sa parents ko. Yung reason ko kung bakit ako nag post dito? Nawe-weirdohan kasi ako sa confession nila Lance and Yumi kasi tugmang tugma every detail. Yung dream is maging isang civil engineer. Before kaming magbreak nung ex ko, sinugod ako sa hospital dahil sa hyperchuchu. Sa sobrang stressed siguro? That was a month before we break up. So yun, I just want to know na kung pwede bang magkaroon ng super katulad na story as in katulad na katulad sa iba?

Eto yung conclusion ko na baka yung ex ko yung nag post ng confession ni Lance. My ex's name is Ace. So Lance - Ln = Ace. Nagkakilala si Lance and Yumi noong December 19,2013. Yung favorite na number ng ex ko is 6. So 25-6 = 19. My name's Yumi, yung dream is to become a civil engineer. Nag break kami dahil sa parents. Tumagal kami ng 1 year and 6 months. Diba? Sobrang may hawig? Naguguluhan na kasi talaga ako eh. Is it really possible?

PS. I still do love him, hindi ko na siya pinapansin o ginugulo kasi I know na wala ng patutunguhan yung relasyon namin lalo't na parents ko na yung kalaban namin. I decided to let him go nalang but I still love him. smile emoticon"

Yumi 2
2006
Alumni
FEU Manila


FEU SECRET FILES (FAN FICTION)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon