Revenge on Mr. Bully

17.3K 357 60
                                    

Dahil patapos na ang In a Relationship with My Karibal, gagawin ko na ang bago kong istorya. Sana suportahan niyo din. ^_^ Maraming salamat po.

Comment and vote na lang kayo kung gusto niyo. ^_^

-----------------------------------------------------------------

 

Ano nga ba ang bully?

Bully is a person who uses strength or power to harm or intimidate those who are weaker. 

Pero para kay Louise,

Sila ang mga taong WALANG MAGAWA SA BUHAY KAYA AYUN BUHAY NG IBA ANG GINUGULO.

Eto ang tanong ko sa inyo,

Kapag lumuhod ba sa harapan mo ang nambubully sayo, magiging masaya ka na?

Kapag umiyak ba siya, tatawa ka na?

Kapag hindi ka niya pinansin ng isang araw, magpapaparty ka na? 

Kapag nawala na ba siya sa buhay mo, makukuntento na ang buhay mo?

June 29, 2001

Umiyak na naman ako dahil kay Arvin. Kinuha kasi niya ang pencil case ko tapos tinago niya pa. Salbahi talaga siya.

February 5, 2004

Binili ako nina mommy ng bagong salamin dahil lumalabo na ang mata ko kaya ngayon tinukso na ako ni Arvin na “Matabang Betty”.

December 3, 2007

Naglalakad ako sa canteen tapos tinakid ako ni Arvin kaya natapon ang carbonara ko kay Tristan, yung crush ko. Buti hindi siya nagalit. 

 

-----------------------------------------------------------------

Bago kong istorya! Salamat sa pagbabasa. ^_^ Comment naman diyan. Hehehe. Dahil bago pa lang ito. Gusto kong mabasa ang iyong mga comments and reactions Yeheh. 

My Bully and I (Revenge On Mr. Bully)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon