Có vấn đề gì ư? Giám đốc nổi danh là robot biết ăn đó.
A a a a... dù sao cũng đừng hỏi nữa, mau lấy điện thoại máy ảnh máy quay phim các kiểu ra đi, nếu không sau này nhất định sẽ hối hận đến chết.
- Này! - Cậu bỗng nhiên quay người, tiến lên vài bước.
- =_+ - Xong đời. Mọi người không hẹn mà cùng đem tất cả dụng cụ hành nghề giấu sau lưng, bày ra bộ mặt tươi cười rạng rỡ, chỉ thiếu mỗi cái đuôi vẫy tít mù phía sau.
- Tôi không có ý ngăn cản các vị đâu. Đừng lo! Đừng lo!! - Cậu cười như bồ tát sống, ngay sau đó hai tay liền chìa ra, không chút khách khí nói. - Chụp cũng chụp rồi, quay cũng đã quay được, các vị không phải nên trả chút chi phí hay sao?
- ~W~ - Nụ cười trên gương mặt bỗng cứng đờ, biểu tình ai nấy đều trở nên vặn vẹo đến thê thảm, một giây sau toàn bộ ánh mắt nhất loạt nhìn sang anh trăn trối. 'Giám đốc à, anh làm cái gì mà để bạn trai thiếu thốn đến như vậy chứ?'
- O.O - Anh cũng trừng trừng nhìn lại. 'Đừng có nhìn tôi, tôi đã đưa cho cậu ấy ba cái thẻ tín dụng rồi, các người còn muốn thế nào nữa?'
- Nào, nào, nào, nhanh lên một chút, chụp ảnh 50 nghìn, quay phim 100 nghìn. Nhanh nào! Nhanh nào!! - Cậu hớn hở ra mặt, lôi chiếc mũ lưỡi chai trong túi ra chạy khắp nơi thu tiền.
- !!.!! - Mới đầu mọi người định rủ nhau chạy trốn, nhưng bắt gặp ánh mắt sắc như dao của Giám đốc nhà mình lại chỉ biết cúi đầu cắn răng xì tiền ra. 'Tôi nói này Giám đốc, công ti có phải sắp phá sản hay không?'
Vậy là chỉ sau một phút, toàn bộ Creative từ trên xuống dưới đều biết vị Giám đốc đáng sợ nhất hành tinh của bọn họ đã có bạn trai, hơn nữa còn là một cậu bạn ham tiền đến chết đi sống lại. Tất cả đều cùng một phản ứng... 'Haizzzzz... Giám đốc thật đáng thương!!'
...
Cùng lúc đó,
Trong văn phòng, vị Giám đốc đáng thương của chúng ta đang hết sức đau đầu về vấn đề chăm sóc đứa con mới nhận nuôi của mình.
Tay cầm chiếc lược nhỏ vụng về chải mái tóc óng ánh vàng của cậu, anh không khỏi thở ngắn than dài. 'Nuôi con thật không dễ dàng a!!!!!!'
Chải... chải... chải... chải mượt rồi thì làm sao? À, hình như vừa rồi cậu nói là buộc túm đuôi ngựa thì phải. Nhưng mà, phải buộc như thế nào? Hơn nữa, đuôi ngựa với đuôi gà không giống nhau à?
- Khải!
- ... 150... 200...
- Phải buộc như thế nào?
- 400... 450...
- @@ - Anh nghệt mặt nhìn cậu chăm chú đến tiền, hoàn toàn không đem lời nói của anh đặt vào trong tai. Cậu nhóc này không những là mầm mống tai hoạ, tính cách còn hết sức vặn vẹo. Haizzzz... tại sao anh lại nhận nuôi một đứa con như vậy chứ?
...
- Oaaaaaaa...... - Đếm xong, cậu cẩn thận vuốt ve tập tiền vài cái mới hài lòng nhét vào trong ví, tâm trạng phấp phới như nở hoa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiểu Thụ Đừng Loạn
HumorThể loại: Sinh tử, hài hước, HE...công sủng thụ Tóm tắt: Chuyện gì sẽ xảy ra khi mời một bác sĩ tâm lý nữa vời đi chữa gay cho một tổng tài còn đang thẳng?Trong khi chính vị bác sĩ tâm lý ấy còn là một tiểu thụ yêu chuyên gây họa chúng sinh...