17

1.4K 68 0
                                    

- Dẹp đi, 100 năm sau em cũng không tu được thành người lịch sự đâu. - Anh gạt tay.

- Anh nói cũng đúng. - Cậu gật gù, tay xoa xoa cằm vẻ trầm tư, đột nhiên hai tay đập bốp một cái rõ vang. - Anh Hạo Trạch, em quyết định rồi.

- Quyết định cái gì?

- Em chính thức thăng cấp cho anh từ cây vàng lên thành cây kim cương.

- @_@ - 'Tại sao cứ phải là 'cây' mới được?'

...

- Chị Tố Tố đáng yêu của em!!! - Mắt thấy anh đang bận 'tâm tình' với mấy vị quản lí, cậu mới dám len lén chuồn ra ngoài làm 'chính sự'.

- Đây đây đây, cụ tổ của tôi, em làm cái gì mà lắm đơn từ thế này hả? - Tố Tố mặt mày đen thui khệ nệ bê một chồng giấy cao ngất ngưởng đi tới.

- Oa... thật nhiều nha! - Cậu vui sướng nhảy cẫng lên, nhanh tay lẹ mắt đỡ lấy báu vật.

- Cái gì thế?

- Để lúc khác em sẽ nói với chị sau, hiện tại em phải về ngay, nếu không anh Hạo Trạch mà phát hiện em lẻn mất chắc chắn sẽ tức giận mây đen đầy đầu cho xem.

- Vậy còn đứng đó làm gì nữa, mau mau đi đi, đừng có làm liên luỵ đến chị à nha. - Vừa nghe đến Giám đốc đại nhân có nguy cơ bùng nổ, Tố Tố rất chi là 'nghĩa khí' xua tay đuổi cậu, cắp mông chạy thẳng. Phải biết bản năng sinh tồn của con người rất là cao.

...

Cạchhhh...

Cậu rón rén mở cửa, lại rón rén bước vào, tiếp theo rón rén đặt chồng giấy xuống bàn, mệt đến thở không ra hơi. Thật nặng quá! Không ngừ cây kim cương của cậu lại có sức hút lớn như vậy. Ây da... xem ra những tháng ngày tuyển tú nữ sẽ rất là thú vị ha ha ha...

- Cái gì vậy? - Anh nghiêng đầu nhìn cậu, trong lòng dấy lên một dự cảm không tốt.

Mấy vị quản lí cũng nhanh chóng làm y chang, toàn bộ năm, sáu cặp mắt nhìn cậu chằm chằm như nhìn tội phạm nguy hiểm.

- Đơn đăng ký tham gia tuyển bạn gái.

- ... - Cậu vừa dứt lời, trong phòng liền xuất hiện mấy con nai vàng ngơ ngác và một cục than khét lẹt.

- Ha ha... mọi người cứ tiếp tục tâm sự đi, không cần để ý đến em đâu mà.

- ... - Chỉ trong tích tắc, mấy chú nai bé bỏng của chúng ta đã bị một mồi lửa thiêu rụi, nhập bọn với than đại nhân.

...

Hì hục suốt mấy tiếng đồng hồ, rốt cuộc cậu cũng phân loại xong chồng đơn đăng ký cao bằng thân người này.

Nhìn thành quả lao động của mình, cậu hài lòng nở nụ cười.

Thiên kim dịu dàng cao quý...

Cô bé ngoan ngoãn đáng yêu...

Phụ nữ trưởng thành quyến rũ...

Tiểu thư lạnh lùng kiêu kì...

Cô gái mạnh mẽ quyết đoán...

...

Ôi chao ôi, nhìn cả rừng mĩ nữ thuộc đủ các thể loại chủng tộc thế này, đến cậu còn vui sướng rạo rực nữa là cây kim cương? Ha ha ha... Cậu đúng là thiên tài!!

Tiểu Thụ Đừng LoạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ