57

933 35 0
                                    

- @0@ - Nhìn vẻ mặt đáng thương của cậu, mặc dù biết rõ đó chỉ là giả bộ nhưng anh vẫn không thể không mềm lòng. Nghĩ lại thì, anh cũng cần mua quà ra mắt, nên đưa cậu đi đây đó một chút cũng không sao.

Kết quả là Cây kim cương đáng thương không những bị cậu bóc lột thậm tệ mà còn phải chịu hành hạ tơi bời. Anh gần như phải cưỡng ép lôi kéo cậu đi ra ngoài mới miễn cương thoát nạn. Vì vậy, việc mua quà ra mắt của anh từ dự tính 30 phút liền biến thành 3 tiếng đồng hồ. Anh đã không tức giận thì thôi, vậy mà cậu nhóc nào đó còn không biết điều liên tục lảm nhảm trách cứ anh ngược đãi cậu. Không đùa chứ? Ngược đãi? Cậu thật sự dám nói anh ngược đãi cậu?????? Cậu không ép khô anh đã là may mắn lắm rồi, lại còn kêu anh ngược đãi cậu? Cái cậu nhóc này!

...

Đáng thương thay, bi kịch của Cây kim cương còn chưa dừng lại ở đó. Vượt qua vô vàn khó khăn trắc trở mới đến được nhà cậu, anh vô cùng căng thẳng nắm tay cậu bước vào. Trong khi đi qua khu vườn nhỏ trước nhà, cậu đột nhiên kéo kéo tay anh, cười hi hi nói một câu khiến anh muốn cắm đầu xuống đất ngay lập tức.

- Em tốt bụng nói cho anh nghe, mẹ của em rất thích được nhận quà là đồ trang sức.

- ... - Hộc máu. Anh hít sâu một hơi, miễn cưỡng hạ giọng đáp. - Em có thể đợi đến lúc anh ra mắt bố mẹ em xong mới nói cũng được.

---------------------------------------

3.

- Cháu chào...

- Hây...

Anh còn chưa dứt lời đã thấy một cái chổi nhanh như cắt bay về phía mình, theo phản xạ liền xoay người tránh né, đồng thời đưa tay bắt được một đầu chổi, vẻ mặt ngây ngốc nhìn người trước mắt. Nếu anh đoán không lầm thì đây chính là mẹ của cậu. Nhưng... tại sao bà lại ra tay đánh anh? Anh khi nào thì gây thù kết oán rộng rãi đến như thế?

Không khí bỗng lặng ngắt như tơ, ai cũng mở to mắt nhìn cảnh tượng kì quái này đến quên cả hít thở.

- Ha ha... ha ha... - Cậu là người đầu tiên lấy lại phản ứng, bò lăn ra mà cười.

- ??? - Nghe tiếng cười giòn tan của cậu, anh càng mê mang. Thế này là thế nào?

- Ôi chao! - Bà Y Ngưng như bừng tỉnh, lập tức buông cây chổi trong tay, cười đến ngọt ngào tiến lại gần anh. - Lại đây! Thân thủ không tồi, hơn nữa còn là một đại mỹ nam, ha ha, duyệt.

- Bác... bác gái? - Đối mặt với ánh mắt sáng rực của bà Y Ngưng, anh cảm thấy mình thật nhỏ bé, không tự chủ được mà lùi về phía sau nửa bước.

- Ha ha... ha ha... - Cậu vẫn còn cười đến hăng say, liếc thấy hành động của anh thì càng cười dữ hơn. - Mẹ dọa anh ấy sợ rồi ha ha... ha ha...

- Nhóc con, còn cười nữa mẹ tét vào mông cho bây giờ. - Bà Y Ngưng hằm hè nhìn cậu, xoay người một cái liền bày ra bộ mặt tươi cười. - Cháu tên Hạo Trạch phải không?

- Dạ đúng. Chàu là Lâm Hạo Trạch, bạn trai của Khải. Rất vui được gặp hai bác. Đây là chút quà nhỏ cháu chuẩn bị, mong hai bác đừng chê. - Anh lễ độ cúi người, hành động lịch sự nhã nhặn mà không kém phần khí thế khiến bà Y Ngưng trong lòng nở hoa.

Tiểu Thụ Đừng LoạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ