51

866 35 1
                                    

- Phản ứng này... chậc chậc... - Cậu thoải mái dựa vào lòng anh, nhìn Viễn Tu sắc mặt xám ngoét cười đến vui vẻ. - ... có vẻ như là đúng rồi.

- Không đúng. Tuyệt đối không đúng. - Viễn Tu như bừng tỉnh, mãnh liệt lắc đầu. Như anh mà phải thích cô gái chanh chua kia sao? Chỉ nghĩ thôi đã muốn xỉu rồi.

- Ha ha ha... khó thấy anh Viễn Tu đỉnh đỉnh sợ hãi đến như vậy a~ Em nhất định sẽ làm mối cho hai người, nhất định, nhất định ha ha ha...

- Thiếu gia , em tha cho anh đi. - Mặt Viễn Tu méo mó vặn vẹo đến thê thảm.

- Anh không thích đến vậy sao? - Cậu nhíu mày nghĩ nghĩ rồi gật đầu. - Được rồi, vậy em sẽ giới thiệu chị Tố Tố cho anh Viễn Chí. Anh Viễn Chí đẹp trai, chín chắn lại tài giỏi như vậy, chị Tố Tố nhất định sẽ thích...

- Không được. - Viễn Tu gần như nhảy bật lên.

- Tại sao không được? - Cậu nhướn mày, ánh mắt hiện rõ vẻ tinh ranh.

- Bởi vi cô ta... cô ta ghê gớm như vậy, làm sao có thể... trở thành chị dâu của anh được? - Viễn Tu thở phì phì, hai chữ 'chị dâu' gần như nghiến răng nghiến lợi mà phun ra.

- Em lại thấy chị ấy rất đáng yêu. Nhưng mà nếu anh không thích thì... - Cậu chép miệng.

- Không thích, không thích. - Viễn Tu ra sức lắc đầu, nhưng còn chưa kịp vui mừng đã bị câu tiếp theo của cậu dọa cho chấn kinh.

- Anh Minh Vỹ cũng không tồi. Có lần em còn nghe chị Tố Tố nói chị ấy rất là hâm mộ anh Minh Vỹ. Nghĩ lại thì, thật ra hai người đó cũng đẹp đôi lắm á.

- Không. Thiếu gia , đừng mà. - Viễn Tu gần như van nài.

- Aizzz... Anh Viễn Tu à, em làm mai cho chị Tố Tố chứ đâu phải cho anh? Được hay không cũng không do anh quyết định. - Cậu đi tới vỗ vỗ vai Viễn Tu, cười đến vô lại. - Anh cũng chuẩn bị tâm lý đi, em sẽ tìm một cô gái tốt cho anh.

- Anh không cần. Thiếu gia, anh...

- Em cho anh nửa ngày suy nghĩ, buổi tối nói cho em quyết định của anh. - Cậu ghé vào tai Viễn Tu thì thầm, sau đó nháy mắt với anh một cái rồi mới cười ha ha nắm tay anh kéo đi. - Em phải đi hẹn hò đây. Bye bye!

...

- Khải, bây giờ chúng ta sẽ đi hẹn hò ư? Có thật không? - Anh mong chờ nhìn cậu.

- Hắc hắc... em quên mất, em con có hẹn với Xảo Nhi xinh đẹp. Nếu anh không thích có thể về trước... - Cậu kéo dài giọng.

- Đi, anh đi với em. - Anh nghiến răng, bừng bừng tức giận khởi động xe. - Xảo Nhi kia rảnh rỗi lắm à? Khi không tìm em làm cái gì?

- Nhờ giúp đỡ nha.

- Giúp? Giúp cái gì? - Anh nghi hoặc. Cậu một khi ra tay chỉ có đổ nát cùng tai họa. Chẳng lẽ cô người mẫu kia ăn no rửng mỡ muốn đi phòng hỏa đốt nhà? Trời ơi, phạm pháp, là phạm pháp đó.

- Tìm chồng. - Cậu cười đắc ý. - Xảo Nhi nói em rất lợi hại, cho nên mới nhờ em giúp cô ấy bày cách theo đuổi anh Viễn Chí nha.

- ... - 'Em chắc chắn Xảo Nhi kia không mê sảng chứ?'

- Anh đừng coi thương em. Em rất là lợi hại đó. - Cậu véo anh một cái, bĩu môi. - Anh cứ đợi đấy mà xem. Trước khi về Mỹ em sẽ ghép đôi thành công cho sáu người.

Tiểu Thụ Đừng LoạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ