55

843 32 0
                                    

- Không phải. - Anh thở dài, đem cuộc nói chuyện với Viễn Tu vừa rồi kể khái quát cho Quân nghe.

- Jack? Hắn trở về rồi??? - Quân kinh ngạc thốt lên. - Cậu chắc chắn chứ?

- Sáng nay tôi gọi cho Khải, là Jack bắt máy.

- Cái gì???? Không thể nào. - Quân hét toáng lên, kích động như một con khỉ.

- Cậu cũng biết Jack, đúng không? Quan hệ của Jack và Khải có phải như Viễn Tu nói không? - Anh nóng ruột, trong lòng không ngừng gào thét: 'Làm ơn, phủ định đi, phủ định đi...'

- Đúng. Nhưng đó chỉ là quá khứ. Bọn họ đã kết thúc từ 2 năm trước. - Quân nhíu mày. - Còn hiện tại, tại sao hắn lại trở về, tại sao ở cùng một chỗ với cậu, tại sao nói với Viễn Tu như vậy... thì tôi cũng không rõ ràng lắm.

- ... - Anh ngây người. Là thật? Cho dù chỉ là quá khứ nhưng thế thì sao? Bọn họ từng thân thiết như thế, vui vẻ như thế, tâm đầu ý hợp như thế, anh... anh có thể xem vào được ư? Chẳng lẽ Viễn Tu nói đúng, chỉ có Jack mới thích hợp với cậu? Còn anh... vẫn là nên sớm biết điều mà rút lui?

- Cậu muốn từ bỏ? - Quân dường như đọc thấu ý nghĩ của anh, lớn tiếng hỏi.

- Không, tôi tuyệt đối sẽ không. - Anh lắc đầu cười khổ. - Tôi đã hứa với cậu ấy, nếu như chúng tôi chia tay, thì bên thay lòng chỉ có thể là cậu ấy.

- Không tồi. - Quân cười ha ha. Tiểu yêu tinh này nha, đủ tinh quái, đủ bá đạo, cũng đủ dễ thương, rất xứng đáng làm em trai của anh. - Tôi không rõ mọi chuyện là như thế nào, nhưng tôi tin tưởng Tiểu yêu tinh. Cậu cũng nên như thế.

- Tôi biết rồi. - Anh mỉm cười. Đúng vậy, Khải của anh đâu giống người thường, sao có thể áp những logic thông thường kia lên người cậu được? Cậu đã nói thích anh thì sẽ không làm tổn thương anh. Mặc kệ thanh mai trúc mã hay người yêu cũ gì gì đó, không phải cũng chỉ là một tên đàn ông thôi sao? Anh dám cá trên đời này không ai có thể yêu thương, nuông chiều cô hơn minh. Vậy là đủ rồi.

- Tốt. - Quân hài lòng gật đầu. Con mắt của cậu nhóc kia thật không tồi. Nhân dịp này anh phải nhờ cậu tìm cho vài em chân dài mới được.

...

Hiệu suất làm việc của lão quản gia thật sự không thể dùng một chữ 'chậm' mà hình dung hết được. Chỉ là một cuộc hẹn, lại mất tới 2 ngày mới sắp xếp xong, còn phải đợi thêm 3 ngày nữa mới có thể gặp cậu. Sau khi nghe xong, Quân thiếu chút hộc máu. Cái gì mà bận rộn? Ngoài gây chuyện ra thằng bé kia còn có hứng thú với cái gì nữa đâu chứ?

Mấy ngày nay Quân vẫn hay ghé qua trường cậu tham quan này nọ, tiện thể ngó nghiêng cậu một chút. Khiến anh khó chịu là lần nào cũng bắt gặp cậu đi cùng một chàng trai ngoại quốc mặt mày láng mịn như thư sinh. Quả nhiên Jack đã trở lại, còn tới tìm cậu. Nhưng anh cũng không tin hai người bọn họ đã làm lành, nếu không cậu cũng sẽ không lập lờ với Hạo Trạch như vậy.

Đến khi Quân suýt không đủ kiên nhẫn mà chạy tới túm cổ tên Jack kia lên đá cho vài cái vào mông thì thời gian gặp mặt cũng lừ đừ xuất hiện.

Tiểu Thụ Đừng LoạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ