43

826 32 0
                                    


- Trẻ con. - Anh vỗ đầu cậu một cái rồi mới quay người nghe điện thoại.

...

- Khải, em cố ý. - Anh tức mà không thể làm gì, chỉ có thể dùng ánh mắt lên án cậu.

- Đúng vậy, là em CỐ Ý tạo cơ hội cho anh và bạn gái bồi đắp tình cảm. - Cậu hồn nhiên đáp.

- Em... - Anh tức xì khói mà không thể làm gì cậu. Cậu thật sự muốn đem anh ra làm đồ chơi mà đùa giỡn xoay vòng đây mà.

- Ha ha... Ha ha... - Cậu cười rất chi là giảo hoạt. - Theo một tiêu chí nào đó thi chị Huyền Chi cũng rất là hợp với anh đấy. Xinh đẹp, dịu dàng, tài giỏi, lại còn rất là nghe lời anh nữa. Sau này hai người mà thành một đôi thì đảm bảo anh sẽ được đối xử như ông hoàng.

- Ai cần chứ? - Anh nhíu mày. Cũng không phải truyện cổ tích, ông hoàng với bà hoàng cái gì?

- Anh đúng là kén chọn quá đấy. - Cậu trề môi.

- ... - Phải rồi, kén chọn để rồi cuối cùng lại rơi trúng cái hố Tiểu yêu tinh đầy rẫy hiểm nguy này. Haizzz...

- Cây kim cương vạn năng này... - Thấy thần chí anh bắt đầu vi vi, cậu tốt bụng nhắc nhở. - ... theo như bác gái thông báo thì 4 tiếng nữa chúng ta phải có mặt tại nhà anh đấy.

- À đúng rồi, suýt thì anh quên mất. - Anh giật mình. - Vậy em mau chuẩn bị đi, lát nữa anh tới đón em.

- Không cần đâu, anh cứ đi đón chị Huyền Chi đi, em có thể tự đến mà.

- Được rồi, đi đường cẩn thận.

- Anh cũng vậy. À, nhớ dịu dàng một chút, săn sóc một chút nghe chưa?

- ... - Anh bình tĩnh đi ra ngoài, coi như không nhận thấy sự trêu chọc của cậu.

Nghĩ đến chuyến du lịch gia đình gì gì đó của mẹ già nhà mình anh lại đau đầu. Không biết mẹ lại muốn làm cái gì nữa đây. Còn cả cậu không gây chuyện thì không chịu nổi này nữa. Bọn họ đảm bảo sẽ ép anh và Huyền Chi đến thở không nổi. Haizzz... Cuộc đời thật đáng buồn, càng đáng buồn hơn là tất cả lại do chính anh gây ra.

Ding một tiếng, cửa thang máy liền mở ra. Vừa nhìn rõ người bên trong, đầu anh liền bốc hỏa. Nếu như lần trước gặp mặt anh tức người này một thì có lẽ bây giờ đã tăng lên gấp trăm, gấp ngàn lần. Đừng nhìn người này bề ngoài nhã nhặn lịch sự lắm, thật ra chính là một con cáo già, ít nhất thi trong thâm tâm anh vẫn cho là thế. Không những có ý đồ với Khải của anh, lại còn dám dùng thủ đoạn níu giữ cậu, phá hoại kế hoạch theo đuổi vợ của anh. Càng nghĩ càng thấy hắn đáng chết.

...

Trong khi đó, Viễn Chí bị nhìn đến toàn thân cứng ngắc có oan mà không thể giải. Anh nào có làm gì sai trái chứ? Cậu không chịu đi cùng anh ta là lỗi của anh ư? Có phải anh ta đã đánh giá anh quá cao rồi không?

- Giám đốc Lâm, chúng ta thật có duyên. - Mặc dù trong lòng rít gào bất mãn thế nào thì ngoai mặt vẫn phải tỏ ra lịch sự hòa nhã, đây là nguyên tắc số một để tồn tại trên thương trường.

Tiểu Thụ Đừng LoạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ