- i.i - Nếu không phải hoàn cảnh không thích hợp Xảo Nhi đã cười ra tiếng rồi.
- Có gì thì nói mau đi. - Anh thúc giục, thái độ rõ ràng cho phép người nào đó quang minh chính đại nghe lén.
- Em biết anh tức giận vì những lời em đã nói trên truyền hình, nhưng... - Xảo Nhi tiến đến trước mặt anh, đôi mắt xinh đẹp chan chứa nước. - ... đó là cách duy nhất em có thể làm để gây sự chú ý với anh. Trước đây em từng gọi điện đến công ty tìm anh, nhưng anh đều từ chối nhận. Thậm chí khi em vất vả lắm mới có được số điện thoại của anh, anh cũng chỉ lạnh lùng bảo em đừng làm phiền anh nữa. Em đã thử mọi cách, sáng tạo rất nhiều cơ hội tình cờ gặp anh, nhưng ngay đến một cái liếc mắt anh cũng không giành cho em. Anh bảo em phải làm như thế nào chứ?
- Từ bỏ đi. - Anh dứt khoát. Tuy cô gái này rất đáng thương, nhưng người anh yêu chỉ có một, và ngươi đó đang ngây ngốc ngồi nhìn ở đằng kia. Cho nên đừng nói là cảm thông, cho dù chỉ là thương hại anh cũng chẳng dám thể hiện ra. Nếu như để cô hiểu lầm thì sẽ lớn chuyện a.
- Em muốn lắm chứ, nhưng cứ mỗi khi em muốn chấm dứt thì ý nghĩ không cam tâm lại trỗi dậy. Em đã cố gắng nhiều như vậy, phấn đấu lâu như vậy, tại sao lại không thu được kết quả gì? Rốt cuộc em sai ở chỗ nào?
- Cô sai ở chỗ lựa chọn sai đối tượng á. - Mặc dù đã cam đoan đủ kiểu, nhưng đến cuối cùng cậu vẫn không nhịn được mà xen mõm vào. - Xảo Nhi, cô rất tốt, rất hoàn mĩ, thế nhưng cô yêu ai không yêu lại đi yêu cái tảng băng chết trôi này.
- Phìiiiii... - Ngôn ngữ của cô khiến Xảo Nhi đang khóc đển thương tâm cũng phải phì cười.
- Cô biết không, tôi đã giới thiệu cho anh ấy biết bao nhiêu là người đẹp đủ dáng vẻ đủ tính cách, nhưng mỗi lần anh ấy đều khiến người ta bỏ chạy mất. Tôi nói cô nghe, con người này chính là hòn đá cuội mài mãi cũng không thể thành ngọc được.
- Khải, em lại nói xấu anh. - Anh gay gắt lên án.
- Thì đã làm sao? Em nói không đúng chắc?? - Cậu xua xua tay. - Đi, đi lấy nước mời Xảo Nhi nhanh lên, anh định đứng đó làm tượng đài chắc? Xảo Nhi, lại đây nào, không hiểu sao tôi cảm thấy rất thích cô, ngồi xuống rồi chúng ta từ từ nói chuyện.
- Cậu cũng muốn khuôn tôi bỏ cuộc à? - Xảo Nhi sụt sịt.
- Làm gì có chuyện đó? Tôi mong cô theo đuổi anh ấy còn không kịp ý chứ. - Cậu cười ha hả.
- Thật chứ?
- Đương nhiên là thật rồi. - Cậu gật đầu chắc nịch. - Nào, cô muốn biết cái gì về anh ấy cứ hỏi, tôi sẽ trả lời giúp cô.
- Cậu tốt quá!
- Ôi dào, chuyện nhỏ, cô đừng khen tôi làm tôi ngại a~
- ...
- ...
Và thế là tình hình chuyển biến theo chiều hướng hết sức quái dị.
Xảo Nhi vừa nghe cậu thao thao bất tuyệt về tính cách ba chấm của người nào đó vừa nhìn 'người nào đó' ấy lăng xăng làm chân bưng trà rót nước bên cạnh, hình tượng vị Giám đốc trẻ tuổi tài cao, trầm tĩnh cao ngạo, nghiêm túc siêng năng ầm ầm sụp đổ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiểu Thụ Đừng Loạn
Hài hướcThể loại: Sinh tử, hài hước, HE...công sủng thụ Tóm tắt: Chuyện gì sẽ xảy ra khi mời một bác sĩ tâm lý nữa vời đi chữa gay cho một tổng tài còn đang thẳng?Trong khi chính vị bác sĩ tâm lý ấy còn là một tiểu thụ yêu chuyên gây họa chúng sinh...