60 (PN)

1.6K 41 1
                                    



1.

Hôm nay là một ngày vô cùng đặc biệt.

Đặc biệt như thế nào ư? Là vô cùng vô cùng vô cùng đặc biệt.

Tại sao lại đặc biệt ư? Ha ha... cuối cùng sau mấy tháng trời dốc sức chiếc đấu, cuối cùng cậu cũng đã hoàn thành món ăn đầu tiên trong đời... rau xào.

Cậu vui vẻ đến nỗi muốn bay lên trời tung lá tung bụi tung cát tung hết thảy luôn.

Bây giờ cậu mới để ý, hình như suốt mấy tháng nay mình vì quá chăm chú rèn luyện tay nghề mà bỏ quên mất ông chồng vạn năng kia rồi. Hình như tối nào cậu cũng nghe thấy tiếng anh lải nhải gì đó bên tai, nhưng mà cậu thật sự quá mệt, cho nên rất là tự nhiên gạt anh sang một bên tiếp tục ngủ say sưa. Ưm... càng nghĩ càng thấy có lỗi. Vậy, hiện tại cậu mang đồ ăn đến công ty cho anh coi như là tạ lỗi, có được không? Còn hỏi nữa, chả được quá đi chứ.

...

Tung tăng nhảy chân sáo vào công ty, không khí yên bình êm ái vốn có của Creative liền biến mất không vết tích, thay vào đó là sự rủn ẩy đến tận óc. Phải biết Phu nhân hoàn toàn không phải là người thường đâu.

Cạchhhh...

Cánh cửa văn phòng đột nhiên mở ra, anh không nhìn cũng biết là ai rồi. Ngoài con người 'bình thường' đó ra, còn có kẻ to gan nào dám ngang nhiên công kích lòng nhân từ của anh như thế này nữa?

- Anh Hạo Trạch!!! - Thấy anh đứng lên cậu liền quẳng cặp lồng sang một bên, lao tới nhào vào lòng ông xã đại nhân đáng thương bấy lâu nay bị người ta nhẫn tâm bỏ rơi. - Em nhớ anh quá a!

- Còn biết nhớ? - Anh giận dỗi hừ giọng, nhưng đôi tay rắn chắc vẫn ôm siết lấy cậu. Đã bao lâu rồi cậu không nũng nịu trong lòng anh như thế này?

- Anh đừng tức giận mà, em cũng là vì anh thôi. - Cậu ngước mắt nhìn anh, nghiêm túc nói. - Anh nói xem, em mà biết nấu ăn thì ai sẽ là người có lợi nhất? Còn không phải là anh à? Anh thấy đó, em vì muốn anh được ngày ngày ăn bữa cơm vợ nấu, cảm thụ không khí hạnh phúc của bữa cơm gia đình mà nai lưng học hành, ngày đêm vất vả rèn luyện đến nỗi gầy rộc cả đi như thế này đây. Phải biết nấu ăn là một công việc đòi hỏi người ta phải có rất là nhiều phẩm chất cao quý nhé, như là tính nhẫn nại này, lòng kiên trì này, sự khéo léo này, tình yêu thương bao la này,... Đấy, anh thấy không, em vì anh mà làm biết bao nhiêu là việc như thế. Anh thấy em có tốt với anh không nào?

- @@ - Rõ ràng cậu sợ tốn tiền thuê đầu bếp nên mới nằng nặc đòi đi học nấu ăn, tại sao nói một hồi lại thành ra vì anh mà chịu khổ rồi?

- Được rồi được rồi, anh không cần quá xúc động, mau lại đây nếm thử thành quả của em đi. - Cậu cười ha hả kéo tay anh đến bên bàn, cẩn thận mở cặp lồng ra.

- o,o - Đập vào mặt là một cặp lồng xếp đầy những cọng bùi nhùi chỗ đen chỗ vàng lốm đa lốm đốm như đèn màu, khóe miệng miệng anh không nhịn được run rẩy. - Khải, đây là cái gì?

- Đồ ăn, anh nhìn mà không biết ư?

- ... - 'Biết được mới lạ'

- Nào, nào, anh nếm thử đi!! - Cậu gắp một cọng 'đèn màu' lên đưa đến bên miệng anh.

Tiểu Thụ Đừng LoạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ