Ngayon matitikman niyo na ang tunay kong lakas!!
BLOOD LUST ACTIVATE!
Biglang nabalot ng kulay pulang Aura si Grimtooth at tila namula ang mga mata nito.
Rigor! Lilica! Magiingat kayo! Hindi maganda ang pakiramdam ko sa isang ito.
Sabi ni Kraden sa mga kaibigan.
Wag kang mag alala Kraden. Kahit ano pa ang gawin ng taong iyan ay alam kong hindi niya tayo kaya.
Sagot ni Rigor.
Muli nanamang ginawang asul ni Kraden ang kanyang mga mata at tinawag ang thunder Sword.
Hahahaha.. Sinasabi ko na nga ba ikaw talaga ang taong may asul na mata.. Tsk. Hindi ko alam bakit kailangang ako pa ang humarap sa iyo. Ganoon ka ba kalakas para ipapaslang ka sa akin ni Prinsipe Vircen? Hahaha.. Nakakapagtaka talaga.
Sabi ni Grimtooth.
Nagulat ang tatlo sa kanilang narinig.
Ano ang Prinsipe ng Sagradia?
Sabi ni Lilica.
Hahaha.. Oo ako ang Guardian ni Prinsipe Vircen at para maging isang Guardian ay dapat ikaw ay mula sa angkan ng pinaka magagaling na mandirigma sa inyong kaharian.
Sabi ni Grimtooth habang nagyayabang.
Alam ko iyan! Kaya nga ako nandito eh. Para maging isang Guardian! Kaya kung haharang ka lang sa pangarap ko ay tatapusin nalang kita! Rigor! Lilica maghanda kayo lalabanan natin ang taong ito.
Sabi ni Kraden.
Simulan na natin! GRRAAHH!!
Biglang sumugod si Grimtooth at patungo ito kay Kraden.
Biglang kumuha si Lilica ng isang botelya at binasag ito.
Chemical Summoning Venusra!
Isang bagong creature nanaman ang tinawag ni Lilica.
Ang Venusra ay isang Carnivore Plant na halos doble ang laki kay Lilica. Sobrang tigas ng mga tangkay nito na kayang makipag sabayan sa mga talim ng espada.
Venusra tulungan mo si Kraden!!
Biglang pinasugod ni Lilica si Venusra kay Grimtooth.
Pero hindi pa nakakarating si Grimtooth kay Kraden ay biglang nawala si Grimtooth at napunta ito sa likod ni Lilica.
Tapos ka ng babae ka!
SLASH!! CHINK!!(SFX)(Sword Blocked)
Pero mas mabilis pa din si Kraden kayat nasalag niya ang pagatake ni Grimtooth.
Ano?!
Inis na sabi ni Grimtooth.
Rigor!!
Biglang sumugod si Rigor gamit ang kanyang maso.
SMASH!!(SFX)(Hammer Hit)
Tinamaan si Grimtooth at tumalsik at gumulong gulong dahil sa lakas ng impact ng atake ni Rigor.
Magaling Rigor!
Nakangiting sabi ni Kraden.
Ano ka ngayon! Blood Lust Blood Lust ka pang nalalaman wala ka naman pala! Hehehe..
Mapangasar na sabi ni Lilica.
Unti unting bumangon si Grimtooth at nakatingin ito sa lupa. Biglang may tumulong dugo sa lupa at nanggagaling ito sa kanyang noo. Nagtamo pala siya ni malaking sugat sa kanyang noo.
BINABASA MO ANG
Tales of Galfia
FantasyThis is a tale of love, magic, battles and aeons.Yes Aeons!They are mythical creatures that can be summoned to aid their master in battle.Kingdom against kingdom.Hearts against hearts this story will take you to a world of fantasy called Galfia. Joi...