Sabayan ang ginawang pag atake ni Tavaros at ng mga Vanguards.
WHOOOSSSHHHH!!!! (SFX) (RAPID SPIN)
Mabilis na lumipad patungo kay Tavaros ang mga sandatang gawa sa kristal at pumasok itong lahat sa ipo ipo na gawa ng halimaw.
SHUUFT!! SHUFFT!SHUFFT!! (SFX) (BLADES ENTERING THE HURRICANE)
At ilang sandali lamang matapos pumasok ang mga sandata ay agad itong tumalsik pabalik sa mga Vanguards.
IMPOSIBLE!!
Sabi ni Korvin ng makita niya ang kanilang mga sandata na napakadali lamang naibalik.
CRYSTAL BARRIER!!
Sigaw ni Amerie.
At bago pa man tumama ang mga naibalik na sandata ay mabilis na nagawa ang Barrier.
CRASH!! CHINK!! CHINK!! CHINK!! (SFX) ( Crystals Colide)
Hahahahaha!! Magaling Tavaros... Tama nga ang hinala ko na ang kapanyarihan ng mga Vanguards ay may limitasyon! Tila isang inutil na kapangyarihan lang ang Crystalys Arsenal. Yan na ba ang ipinagmamalaki ng Zargrand? Kung ganyan lang din ang ipapakita niyo sa akin ay kahit ako lamang mag isa ay kayang kaya ko na kayong tapusin!
Sabi ni Darius.
MAGTIGIL KA HANGAL HINDI MO PA NAKIKITA ANG TUNAY NA KAPANGYARIHAN NG CYSTALYS ARSENAL!!
Galit na galit na sabi ni Korvin.
Ngumiti lamang si Darius at tila wala pa ring bilib sa kapangyarihan ng mga Vanguards.
Ngunit sa hindi inaasahan ay biglang nagsalita si Biston.
Mga kasama... Ako na ang haharap kay Tavaros.. At kayo na ang bahala kay Darius.
Sabi ni Biston na tila seryoso ang tono.
Anong sinabi mo?! Nababaliw ka na ba? Haharapin natin si Tavaros ng magkakasama!!
Sabi ni Korvin na halatang nagaalala sa kasamahan.
Mas lalo tayong mahigirapan kung isang uri lang ng pag atake ang gagawin natin! Para mapigilan si Tavaros ay kailangan niyong talunin si Darius.
Seryosong sabi ni Biston.
Korvin. Tama si Biston. Ang pinanggagalingan ng buhay ni Tavaros ay si Darius. At kapag natalo natin si Darius ay siguradong mawawala na ang buhay ng Tauron na iyon.
Sabi ni Larancet na sumasangayon sa sinabi ni Biston.
(Sigh) Kung yan ang kagustuhan mo.. Pero mag iingat ka. Biston.
Mahinang sagot ni Korvin.
Matapos ang kanilang pag uusap ay huminto na rin ang buhawi na ginawa ni Tavaros.
Hehe.. Ano bang binabalak niyo? Kahit anong pagpaplano ay hindi niyo pa rin ako mapipigilan.
Sabi ni Darius.
Umalis na nga si Biston sa kanilang hanay at dahan dahang naglakad patungo kay Tavaros.
Nagtaka bigla si Darius sa ginawang ito ni Biston.
TAVAROS!! TAYO LANG ANG MAG TUTUOS!!
Sigaw ni Biston sabay turo sa Tauron.
Biglang napangiti si Darius.
BINABASA MO ANG
Tales of Galfia
ФэнтезиThis is a tale of love, magic, battles and aeons.Yes Aeons!They are mythical creatures that can be summoned to aid their master in battle.Kingdom against kingdom.Hearts against hearts this story will take you to a world of fantasy called Galfia. Joi...