So basically, medyo hindi ako satisfied sa ending kaya naman mag bibigay ako ng Special Chapter. And I love special chapters kaya walang makakapigil sa akin.
Enjoy reading!! Thank you so much every one!! ❤
♥♡♥♡♥♡♥♡♥♡♥♡♥♡♥♡♥♡♥♡♥♡♥
Hanne's pov
Sabi ng lola ko, when the day comes that papa will give my hand to the man waiting for me at the aisle. That's the day she would come and visit me. But I know grandma will not gonna do that, literally. But she will be here with me by spirit.
This is the day that me, dale and everyone have been waiting for. Our wedding will be held at afternoon. Tanghali na ako nagising dahil nga umaga na ako hinatid ni dale sa bahay. Magkasama kami buong gabi. Nag kwentuhan kami, magkayakap, mag kahalikan, nag tawanan at buong gabi kaming nakangiti habang kasama namin ang isa't isa.
We spend our last day being a boyfriend/girlfriend thing. Because later on we will gonna be a married couple. Hindi ko alam kung naramdaman ko na ba yung saya na nararamdaman ko nung gabing kasama ko si dale.
We didn't do any special things. Mag kasama lang kami and enjoyed each others company.
After namin mag lambingan sa office ni ate jean kagabi. Tinakasan namin ang mga kaibigan namin at pumunta kung saan saan. Talagang sinulit namin ang pagiging mag boyfriend/girlfriend namin kagabi. Pumunta kami sa hindi pa namin napuntahan na club. Sumayaw kami ng sumayaw. And dale as always, didn't let me drink beer or any alcoholic beverage. Tubig lang or cocktail juice or milkshake. After that pumunta kami sa coffee shop. Every store na makita namin, we will stopped in there and tried what they served. Kumain pa kaming dalawa ng street foods. Tumambay sa playground at nag roadtrip sa buong manila habang nag co-concert sa loob ng sasakyan. That was the crazy part. Madaling araw na nun at talagang nag eenjoy na kami kaya ang lakas ng trip namin ni dale. He opened the window in his car and sing, ah no, scratch that. He didn't really sing because he shouted. Napapalingon sa amin ang nga taong nadadaanan namin and they will gonna shout at us, like, mga baliw and other swearing na ayoko na banggitin.
Nung malapit ng mag umaga. He brought me to our school. Sa rooftop, our favorite place in school, our safe haven. Hindi ko alam na may susi pa din siya ng old classroom niya till now. Simula kasi nung umalis siya sa school hindi na din siya bumalik.
Magkasama, magkayakap naming inabangan ang araw. The feeling was so great. Habang tinititigan ko siya mas lalo lang akong na-iinlove sakanya.
When we both saw the sunrise, dale kisses me with so much of love. He told me some sweets things that I really wanted to here over and over again. Ako na talaga eh! Ako na ang pinaka-swerteng babae ngayong araw na to.
"Are you like thayt when you married?" I looked at kim who asked ate jean. I'm still smiling and I think no one can replace a smile plastered in my face.
"Oh bitch please. Just shut up kim." Me and ate jean chuckled. Grabe talaga yang dalawang yan. Laging nag aaway but in the end okay naman. No hard feelings. Parang sanay na sanay na din talaga sila sa isa't isa.
"I'm not talking to you bitch." Helga huffes. Mag sasalita na sana siya pero bigkang dumating yung baklang nag aayos sa amin.
Katatapos palang ng lunch ng pumunta na kaming lahat sa hotel. Nag pa-massage lang kami saglit kanina bago nila kami ayusan. Picture dyan, video dito. Lahat naka-documentary. I'm so sure na nakukuha din nila ang laging debatehan ni kim and hell.
Mag kakasama kami sa iisang kwarto. Well, hindi na ata mahihiwalay sa akin ang mga babaeng to. Gusto ko din na kasama sila habang inaayusan ako. I really need their opinion, lalo na kay kim. Sakanya lang ako nag titiwala pag dating sa make up ko and such. Nagustuhan ko kasi yung ayos niya sa akin nung party noon, nung bago ko palang siya nakilala.
BINABASA MO ANG
A Million Reasons To Love You
Novela Juvenil"Why do you love me? Why do you still love me, eventhough we've been hurt each other alot?" I whispered and I look into his eyes holding both love and happiness. "What's really the reason, love?" I ask him seriously And he look at my eyes intently. ...