Chương 18: Nổi loạn 3

122 15 3
                                    

Cơn mưa vẫn không ngừng trút xuống khu rừng nhiệt đới. Dưới cơn mưa đó đang diễn ra vở kịch khó hiểu bởi các diễn viên đại tài. Người thì phô bộ mặt kinh hãi. Người thì ngỡ ngàng. Người thì lại mỉm cười gian xảo...

Không còn Kiếm Tiên trong tay Dương Dương đã thôi tấn công. Phản ứng cứng đờ lúc này của Dương Dương không phải vì cái chuyện Kiếm Tiên biến thành cái quái gì, mà vì đã bị biểu tình hoang dại của tôi dọa cho mất mật rồi. Anh ta thậm chí còn không thể mấp máy môi, đến cả nuốt nước bọt cũng không có, nét mặt hoàn toàn biến sắc. Vừa khéo hay biểu cảm đó rất thuận ý tôi.

Vì mưa kéo dài nên đất mềm đi rất nhiều, tôi không quá khó khăn để thoát ra. Tuy rằng cũng phải gồng sức lắm mới có thể hoàn toàn chui lên khỏi lớp đất dày. Nhưng dù có như nào tôi cũng phải đội mồ làm sao cho thật ngầu, thật bi tráng, mấy khi được dịp thể hiện mình thế này đâu. Cơn mưa cũng tiện thể rửa trôi bớt bùn đất trên người tôi. Từ đầu xuống chân vẫn là đủ các bộ phận quen thuộc. May là vòng một của tôi vẫn là ở đằng trước chứ không phải ở đằng sau. Điều đó có nghĩa cổ tôi vẫn đúng vị trí. Chỉ thấy vậy là trong lòng tôi đã mừng quýnh.

Tôi có thể thấy rõ cơ thể mình đã hoàn toàn hồi phục. Cặp giò khuỳnh khoàng của tôi đã được uốn nắn lại thành đôi chân dài miên man. Cái cổ cũng đã cử động ngon lành và hoàn toàn thẳng. Xương bả vai cũng đã trở về vị trí cũ, vết thẹo ở đó cũng đã se lại, tuy nó thành mảng lớn nhưng lại mờ đi rất nhiều. Sau vài ngày bị chôn vùi tôi không còn bị biến dạng như quái vật nữa. Tôi đã là tôi. Mà không đúng, chỉ là tôi bình thường chứ chưa phải là tôi trước kia.

Tôi cũng không vì thế mà ảo tưởng. Hình hài lúc này, cảm giác sống mãnh liệt bây giờ tôi có chắc chắn không phải do sức mạnh của tôi đã quay lại. Bởi nếu tôi là Sisi Beled thì vừa rồi trăm phần trăm Dương Dương đã bị tôi nghiền nát.

Tuy chưa hiểu rõ chính xác tôi đang gặp phải chuyện gì nhưng đây với tôi đã là một tín hiệu tốt. Tôi đủ sức để đội mồ lên đã là điều tuyệt vời lắm rồi. Không những thế, trong cơ thể tôi còn sôi sục một luồng năng lượng mạnh mẽ.

"Sao? Anh không thích à? Như này chúng ta nói chuyện mới công bằng." Tôi ngạo nghễ nói khi đã đứng hiên ngang hoàn toàn trên mặt đất, rồi còn cố phô cái bộ mặt ngang bướng ra dọa nạt, cốt là muốn uy hiếp Dương Dương phải lùi ra xa chút. Lỡ như Dương Dương cùn quá lại thô bạo giáng cho tôi và Bạch Nguyên mấy đạp xuống dưới hố đất, sau đó tàn nhẫn lấp luôn thành nấm mồ hai đầu thì...

Thực không dám tưởng tượng cảnh hai cái đầu cũng thò lên trên mặt đất tối ngày nhìn nhau sẽ khủng khiếp đến nhường nào.

Tôi trong làn nước mưa xối xả lúc này có lẽ là tạo hình hoàn hảo nhất của Địa Thần. Nếu cái tên đó xa hoa quá với tôi thì thôi coi là Địa Ma cũng được.

Tuy bộ dáng có vẻ oai phong nhưng tôi tự lúc nào đã bất giác lùi lại một chút. Dương Dương cứ đứng trơ ra thì tôi đành phải nhường vậy. Địch không lùi thì ta lùi, miễn sao khoảng cách an toàn.

Dù sao tôi cũng không muốn Dương Dương đoạt lại Hoàng Nhãn Long. Tuy chỉ có Dương Dương mới giúp Kiếm Tiên lấy lại sức mạnh và khí kiếm uy vũ vốn có. Còn ở với tôi thì nó đã suy yếu đến thảm hại, thậm chí còn đang trên bờ vực tiêu tán linh khí.

Khuyết Ấn - Dương Bình Nhi* Quyển 2: Phá Cửu Kỳ Môn TrậnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ