P/S: Chương này nội dung tương đối có vấn đề, mong độc giả chú ý và cân nhắc.
Ngô Thông gườm gườm nhìn tôi, rồi gắt gỏng: "Cô quá lắm rồi đấy. Còn đánh nhau như bọn đầu đường xó chợ. Cô nên hành động có suy nghĩ một chút. Hậu quả việc làm của cô lần này được đánh đổi bằng mạng của Vương tử đấy."
"Mạng của Vương tử thì sao chứ? Tôi không phải bảo mẫu của anh ấy mà phải chịu trách nhiệm. Không có tôi thì mấy người càng đỡ phiền phức còn gì. Ngoài Anh Nhi, Dương Dương thì tất cả mấy người đều coi tôi là ác quỷ, là thứ vô cùng tồi tệ phải tiêu diệt. Ai cho các người cái quyền khinh miệt và tùy tiện nhạo báng tôi." Tôi cũng gào ầm lên không kém. Không những thế, tay tôi từ lúc nào còn thủ sẵn nắm đấm, nhè chính giữa mặt Ngô Thông mà nhào tới.
"Ấu trĩ hết sức!" Ngô Thông tức tối bắt gọn tay tôi rồi bẻ quặt nó ra đằng sau. Hắn càng gay gắt hơn khi tôi ra sức chống cự. "Nói với kẻ không có tình cảm và vô trách nhiệm như cô thật phí hơi. Nếu như không muốn gây phiền phức cho người khác thì cô nên biết cách cư xử khôn ngoan hơn."
Nói xong Ngô Thông chẳng thèm nhìn tôi đang mang cái bộ mặt u ám thế nào, hắn liền cắp tôi lên lưng rồi vội vã phóng đi. Tôi giãy giụa một lúc, thậm chí còn cắn rất mạnh vào vai Ngô Thông để thể hiện thái độ bất tuân của mình, nhưng vì cuộc ẩu đả hồi nãy đã rút cạn hết sức lực rồi, kết cục tôi gục luôn trên lưng Ngô Thông.
"Tôi... không muốn quay lại. Tôi... rất sợ con người." Tôi thều thào nói như người mê sảng. "Tôi cũng rất đáng sợ. Gần tôi... tất cả đều trở thành ác nhân... Bọn họ ai cũng đều mang mặt nạ rất hoàn hảo."
Ngô Thông vẫn chạy như bay, im lặng hồi lâu như thể chẳng hiểu nổi tôi đang lảm nhảm cái gì. Xem chừng thấy thái độ bi ai của tôi quá bất bình thường khiến hắn không nỡ nặng lời nữa. Tâm tính hắn cũng vì thế mà dịu đi mươi phần. Mãi sau hắn mới chịu mở miệng, giọng đã hạ nhiệt mà chuyển sang làu bàu: "Cô chạy nhanh thật. Làm thế nào mà cô chạy được tới tận đây chỉ trong thời gian ngắn như thế. Hơn nữa..."
"... Sao?" Tôi vừa thở vừa nói.
"Cô quá nhẹ so với thể trọng bên ngoài," Ngô Thông nói với giọng băn khoăn, "chỉ bằng... một đứa trẻ mười hai tuổi."
Tôi giật mình khi Ngô Thông nói như vậy. Nhẹ? Tôi?
"Ngô Thông, tôi nghe Ánh Dương nói ai gần tôi cũng bị tà khí Long Phục Linh kích động. Anh không thấy gì khác lạ sao? Có thấy ruột gan nóng lên không?" Tôi vô thức hỏi, vừa nói vừa cảm nhận nhịp tim gấp gáp của Ngô Thông. Hắn đang vô cùng lo lắng, nên nhịp tim mới hỗn loạn như này. Hắn cũng vừa nói Anh Nhi đã phải đánh đổi mạng cho việc bỏ trốn của tôi. Ngô Thông luôn kè kè bên cạnh Vương tử, một bước không rời, nhất là tình cảnh hiện tại hai người đang như con tin trong tay Bạch Vương. Hắn buộc phải thân chinh đi bắt tôi về chứng tỏ tình hình Vương tử không hay rồi. Có lẽ Anh Nhi đã phải chấp nhận đáp ứng điều kiện gì đó với Bạch Nguyên nên Ngô Thông mới một mình đi bắt tôi về, để đảm bảo tộc Bạch Tượng không tổn hại tôi. Bạch Nguyên đang rất nóng lòng phá trận yểm, anh ta đồng ý thương lượng thì có nghĩa Vương tử đã biết gì đó đủ để trao đổi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Khuyết Ấn - Dương Bình Nhi* Quyển 2: Phá Cửu Kỳ Môn Trận
Mystery / ThrillerCửu Kỳ Môn Trận rốt cuộc là cái gì mà phải mất hàng trăm năm chôn vùi? Long Vĩ Thành và Nam Vương liệu có thực sự ở trên vịnh Bái Tử Long không? Bảo Bình có thân thế như nào? Bảo Bình và Thái tử sẽ ra sao khi ân ân oán oán trong lòng khó có thể giải...